Hoàng Anh Gia Lai tuyển thêm tiền đạo chia lửa với Công Phượng, Văn Toàn

NGUYỄN ĐĂNG| 13/07/2022 20:18

Chiều 13.7, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai đã hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo người Brazil Bruno Henrique de Souza, để thi đấu trong phần còn lại của mùa giải 2022.

Hoàng Anh Gia Lai tuyển thêm tiền đạo chia lửa với Công Phượng, Văn Toàn
Hoàng Anh Gia Lai được kỳ vọng sẽ chơi khởi sắc hơn sau khi chiêu mộ thành công Bruno Henrique. Ảnh: CLB HAGL

Tại đội bóng phố Núi, Bruno sẽ mang áo số 92. Anh là người thay thế trực tiếp cho người đồng hương Jefferson Baiano, người đã bị thanh lý vì phong độ kém cỏi.

Bruno Henrique năm nay 30 tuổi. Anh từng khoác áo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V.League 2020 và thể hiện phong độ rất ấn tượng, khi ghi được 10 bàn, chỉ kém 2 bàn so với người đoạt danh hiệu vua phá lưới là Pedro Paulo. Sau đó, anh chuyển sang khoác áo Sông Lam Nghệ An ở mùa bóng 2021.

Tuy nhiên tại đội bóng xứ Nghệ, tiền đạo người Brazil chỉ ghi được 1 bàn sau 10 trận. Sau đó, mùa giải 2021 của bóng đá Việt Nam cũng bị huỷ giữa chừng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Trước khi trở lại Việt Nam khoác áo Brazil, Bruno Henrique thi đấu cho một đội bóng hạng dưới của Brazil.

Bruno Henrique được đích thân huấn luyện viên Kiatisak tuyển chọn. Chiến lược gia người Thái Lan hy vọng tiền đạo này sẽ giúp hàng công đội nhà thi đấu khởi sắc hơn. Sau 6 trận đã đấu, Hoàng Anh Gia Lai mới ghi được 4 bàn. Trong đó, Công Phượng ghi 3 bàn, bàn còn lại thuộc về Brandao. Còn Văn Toàn hay Minh Vương đều chưa lập công.

Tổng cộng, Hoàng Anh Gia Lai có 4 ngoại binh gồm trung vệ Mauricio Barboba (Brazil), An Sae-hee (Hàn Quốc), Washington Brandao và Bruno Henrique (cùng Brazil). Theo điều lệ, đội bóng phố Núi có quyền đăng ký và sử dụng tối đa 3 ngoại binh cho mỗi trận đấu tại V.League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai tuyển thêm tiền đạo chia lửa với Công Phượng, Văn Toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO