Hoàng Anh Gia Lai khiến cuộc đua trụ hạng thêm kịch tính

Thanh Vũ| 08/11/2022 22:55

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chia điểm với Hoàng Anh Gia Lai khiến cho cuộc đua trụ hạng thêm kịch tính.

Hoàng Anh Gia Lai khiến cuộc đua trụ hạng thêm kịch tính
Hoàng Anh Gia Lai hoà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1-1. Ảnh: HAGL FC

Hoàng Anh Gia Lai đến làm khách ở sân Hà Tĩnh với tâm lý thoải mái khi đã cắt mạch 10 trận chỉ biết hoà và thua. Đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak được  kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm để vươn lên nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại đi ngược hoàn toàn với kỳ vọng của người hâm mộ. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với quyết tâm giành điểm đã sớm tạo lợi thế ngay đầu trận. Phút 10, ngoại binh Paollo có pha dứt điểm vô cùng hiểm hóc bên rìa vòng cấm, tung lưới thủ môn Tuấn Linh để đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Có bàn mở tỉ số, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Thành Công càng hưng phấn. Dẫu vậy, khi những cơ hội không được tận dụng, Hà Tĩnh đã phải trả giá.

Minh Vương ghi bàn gỡ hoà cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC
Minh Vương ghi bàn gỡ hoà cho Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: HAGL FC

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Vương có pha xử lý hay trong vòng cấm trước khi dứt điểm chéo góc quyết đoán, ghi bàn cân bằng tỉ số 1-1 cho Hoàng Anh Gia Lai sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, thế trận đôi công được hai bên tạo ra. Phút 72, từ quả đá phạt của Xuân Trường, trung vệ An See Hee băng vào đánh đầu tung lưới Hà Tĩnh nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Đây cũng là cú dứt điểm đáng chú ý duy nhất của Hoàng Anh Gia Lai trong hiệp 2.

Trong thời gian còn lại, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dồn đội hình lên tấn công quyết giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên, các chân sút của họ lại không thể tận dụng những thời cơ của mình, qua đó chấp nhận trận hòa 1-1. Kết quả này giúp đội bóng núi Hồng có thêm điểm. Tuy nhiên, họ vẫn chưa chắc suất trụ hạng khi chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn FC đúng 2 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai khiến cuộc đua trụ hạng thêm kịch tính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO