Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng: Không được sẩy chân

Thanh Vũ| 19/08/2022 13:30

Hoàng Anh Gia Lai đứng trước áp lực buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.

Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng: Không được sẩy chân
Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng là trận cầu tâm điểm vòng 13 Night Wolf V.League 2022. Ảnh: VPF

Thất bại 1-2 trước Hà Nội ở vòng 12 khiến Hoàng Anh Gia Lai bị chính đối thủ bỏ xa 7 điểm. Tuy nhiên, trong bối cảnh giải đấu vẫn còn đến 14 vòng thì đây là cách biệt có thể san lấp. Thế nhưng, nhiệm vụ của thầy trò huấn luyện viên Kiatisak không dễ dàng khi họ cần phải chắt chiu từng trận đấu mang tính "bước ngoặt" như màn so tài với Hải Phòng sắp tới đây.

Lợi thế đầu tiên của Hoàng Anh Gia Lai trước Hải Phòng là sân nhà Pleiku. Nơi đây đã trở lại là hiểm địa của mọi đối thủ. Hoàng Anh Gia Lai toàn thắng 3 trận gần nhất khi được chơi trên sân nhà. Tuy vậy, đội bóng phố núi lại đón nhận những tổn thất về lực lượng khi Hồng Duy bị treo giò, Công Phượng chưa có sức khỏe tốt nhất.

Hồng Duy vắng mặt trận gặp Hải Phòng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ảnh: FBNV
Hồng Duy vắng mặt trận gặp Hải Phòng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trong tay huấn luyện viên Kiatisak cũng không có chiều sâu đội hình tốt nhất. Nhà cầm quân người Thái Lan có quá ít sự lựa chọn chất lượng trên băng ghế dự bị để thay đổi cục diện trận đấu.

Thế nhưng, phong độ của các vị khách Hải Phòng trong thời gian gần đây khá phập phù khi họ thua đến 4/6 trận gần nhất. Hải Phòng có thành tích kém cỏi trên sân khách khi "phơi áo" trong 3 lần gần nhất thi đấu xa nhà. Đó là cơ hội để Hoàng Anh Gia Lai giành lấy ba điểm, qua đó tiếp tục phả hơi nóng đến câu lạc bộ Hà Nội cho cuộc đua đến ngôi vô địch.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (19.8). Ngoài ra, cũng trong ngày hôm nay, Viettel sẽ tiếp đón đội xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng là Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Hàng Đẫy. Ba điểm sẽ giúp đội bóng áo lính thắp lại hy vọng đua vô địch.

Ở nhóm cuối, trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Nam Định được ví “chung kết ngược”. Ba điểm sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng tạm bỏ xa đội cuối bảng Sài Gòn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai - Hải Phòng: Không được sẩy chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO