Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ đổi kế hoạch tại TPHCM

Thanh Vũ| 14/07/2022 15:06

Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ thay đổi kế hoạch tập luyện trước trận gặp TPHCM.

Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ đổi kế hoạch tại TPHCM
Hoàng Anh Gia Lai huỷ một buổi tập ở TPHCM. Ảnh: HAGL FC

Theo kế hoạch dự kiến, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đáp chuyến bay đến TPHCM vào trưa nay (14.7). Sau đó, đội sẽ có buổi tập mở trên sân Phú Thọ (Quận 11) vào 16h30 cùng ngày.

Tuy nhiên, kế hoạch này bất ngờ bị thay đổi vào phút chót. Cụ thể, buổi tập trên sân Phú Thọ sẽ không được diễn ra như dự kiến. Thay vào đó, cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chỉ tập nhẹ ở khách sạn để duy trì thể lực sau khi hoàn tất hành trình di chuyển đến TPHCM.

Hoàng Anh Gia Lai duy trì tập luyện trước khi di chuyển đến TPHCM. Ảnh: HAGL FC
Hoàng Anh Gia Lai duy trì tập luyện trước khi di chuyển đến TPHCM. Ảnh: HAGL FC

Ngày mai (15.7), đoàn quân của huấn luyện viên Kiatisak sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu chính thức Thống Nhất trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà. Các phóng viên chỉ được tác nghiệp 15 phút trong buổi tập này.

Trước trận gặp TPHCM, Hoàng Anh Gia Lai cũng vừa công bố ngoại binh cuối cùng trong bộ khung 4 cầu thủ ngoại. Theo đó, cựu cầu thủ Sông Lam Nghệ An - Bruno Henrique sẽ mang áo số 92 và sẽ thi đấu cho đội bóng phố núi trong phần còn lại của V.League 2022.

Bruno Henrique được đích thân huấn luyện viên Kiatisak tuyển chọn. Chiến lược gia người Thái Lan hy vọng tiền đạo này sẽ giúp hàng công đội nhà thi đấu khởi sắc hơn. Sau 6 trận đã đấu, Hoàng Anh Gia Lai mới ghi được 4 bàn. Trong đó, Công Phượng ghi 3 bàn, bàn còn lại thuộc về Brandao. Còn Văn Toàn hay Minh Vương đều chưa lập công.

Tổng cộng, Hoàng Anh Gia Lai có 4 ngoại binh gồm trung vệ Mauricio Barboba (Brazil), An Sae-hee (Hàn Quốc), Washington Brandao và Bruno Henrique (cùng Brazil). Theo điều lệ, đội bóng phố Núi có quyền đăng ký và sử dụng tối đa 3 ngoại binh cho mỗi trận đấu tại V.League.

Trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và TPHCM trên sân Thống Nhất sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 16.7. Sau chiến thắng đầu tiên trước Đà Nẵng, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành kết quả có lợi trước TPHCM để sớm trở lại cuộc đua cho chức vô địch.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ đổi kế hoạch tại TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO