Hoàn Hảo Decor chuyên đồ decor và decor trang trí 2022

T/H| 13/01/2022 10:30

Hoàn Hảo Decor là doanh nghiệp được biết đến với những sản phẩm decor chất lượng và uy tín với khách hàng, doanh nghiệp đã hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ decor, đồ trang trí trong suốt hơn 10 năm qua và có được nhiều kinh nghiệm để có thể cung cấp sản phẩm chất lượng và mang lại dịch vụ hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Các sản phẩm mà Hoàn Hảo decor chuyên phân phối như: tranh trang trí, đồng hồ, tượng decor, tượng phong thủy, các sản phẩm quà tặng, quà tặng khách hàng, quà cưới sang trọng,…

Đồ decor, đồ trang trí là gì

Decor là một thuật ngữ có nghĩa trang trí, có nguồn gốc từ “ decorate” trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến trong ngành trang trí nội thất, decor giúp nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm tạo cho không gian thêm ấn tượng và nghệ thuật hơn. Decor còn thể hiện được cá tính cũng như phong cách riêng của người trang trí, hay chủ sở hữu căn phòng, tạo dấu ấn cá nhân riêng biệt và mang lại sự thoải mái khi ở trong không gian đó.

Đồ decor, đồ trang trí được đặt trong một không gian, có thể sắp xếp theo màu sắc cũng như vị trí đặt để phù hợp và hài hòa với các đồ vật còn lại trong căn phòng tạo nên những điểm nhấn đặc biệt trong không gian của chủ sở hữu, góp phần làm không gian trở nên nghệ thuật và đáng sống hơn.

Vì sao phải decor và trang trí nhà cửa

Hiện nay nhu cầu nhà để ở không còn quá quan trọng nữa, mà là để “Sống”, sống ở đây có nghĩa là đáng sống. Nhà là nơi mỗi buổi sáng bạn thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ, nếu không quá bận rộn, thì nhà cũng là nơi bạn sẽ dành thời gian để sống trong đó rất nhiều, vì vậy việc decor và trang trí nhà cửa là điều mà bạn có thể làm để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình, tạo tâm trạng thoải mái và thư giãn mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Ngoài ra nhà cũng là nơi các thành viên trong gia đình quây quần ăn cơm cùng nhau, cùng tham gia những hoạt động thú vị, việc trang trí nhà cửa sẽ giúp cho bạn biến căn nhà của mình trở thành phương tiện để tình cảm của các thành viên trong gia đình trở nên khăng khít hơn.

Yếu tố bản sắc cá nhân cũng được thể hiện qua phong cách decor nhà của bạn, khi khách tới chơi họ có thể nhìn những đồ vật bạn trang trí, màu sắc hay kiểu dáng để thấy được cá tính con người của bạn, bạn là người yêu sự tối giản hay thích chơi đùa với những đồ vật decor đầy màu sắc và thú vị,…

Do vậy việc trang trí nhà cửa trở nên phổ biến hơn từng ngày, thị trường phân phối cung cấp đồ decor cũng vì vậy mà trở nên đa dạng và phong phú hơn.

Nguyên tắc trong decor trang trí nhà cửa

Để trang trí một căn phòng đẹp, bạn cần áp dụng những nguyên tắc sau đây:

Nguyên tắc 1: Tạo sự cân bằng và hài hòa trong không gian

Sự hài hòa và cân bằng trong không gian sẽ tạo cho căn nhà của bạn càng nhìn càng thấy thu hút, tôn lên được giá trị và vẻ đẹp của mỗi sản phẩm decor. Để tạo được sự hài hòa cho mỗi căn phòng bạn có thể chú ý đến sự hòa hợp giữa màu sắc, chất liệu, chiều cao chiều rộng của không gian, ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên,…

Nguyên tắc 2: Quy luật về nhịp điệu

Nguyên tắc nhịp điệu (lặp lại) là nguyên tắc nói đến sự trang trí lặp lại vật decor, đồ trang trí lớn hơn 3 lần. Và những sự lặp lại này cần đồng nhất về mặt nghệ thuật, thẩm mỹ tránh những sự trùng lặp vụng về, gây rối mắt người nhìn,…

Nguyên tắc 3: Tương phản

Nguyên tắc này nói đến phong cách trang trí giúp nổi bật các đồ vật trang trí trong căn phòng bằng cách sử dụng những đồ decor trang trí tương phản nhau: về màu sắc, chất liệu, hình dáng tạo điểm nhấn nhá cho không gian.

Nguyên tắc 4: Phân chia tỷ lệ

Bất kỳ một không gian nào cũng cần có sự phân chia tỷ lệ để tạo cho người nhìn một cảm giá thuận mắt và cân đối, việc phân chi tỷ lệ để chọn các đồ vật dựa theo các tiêu chí về màu sắc, kích thước, số lượng, cách sắp xếp hài hòa trong căn phòng.

Nguyên tắc 5: Quy luật nhấn mạnh

Trong căn phòng của bạn có thể sử dụng 1 đến vài đồ vật đặc sắc như tranh, tượng, bình hoa,… để tạo điểm nhấn cho căn phòng, giúp thu hút được ánh nhìn giữa một không gian lớn.

Nguyên tắc 6: Tương xứng

Các đồ trang trí đặt trong cùng một không gian đều phải có mối liên hệ với nhau về hình dáng, kích thước, họa tiết,… và mang tính bổ trợ cho nhau tạo một không gian cân bằng, không gây rối mắt.

Vừa rồi là những nguyên tắc phổ biến trong việc decor trang trí nhà cửa. Bạn có thể tham khảo các món đồ decor, đồ trang trí tại Website chính thức của Hoàn Hảo Decor: https://hoanhaodecor.com.vn/

Thông tin liên hệ:
HOÀN HẢO DECOR

Địa chỉ: Xóm 5, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 0856086368
Email: Decorhoanhao@gmail.com
Web: https://hoanhaodecor.com.vn/

Bài liên quan
  • ‏Sắm ngay xe đạp tập thể dục tại nhà để nâng cao sức khỏe gia đình
    ‏Xe đạp tập thể dục‏‏ hẳn không còn là thiết bị xa lạ với nhiều người, được lắp đặt tại rất nhiều phòng tập thể hình. Tuy nhiên, xu hướng mua xe đạp tập thể dục tại nhà bắt đầu trở nên phổ biến trong khoảng thời gian gần đây. Điều này xuất phát từ việc mọi người đang dần nâng cao ý thức tập luyện để nâng cao sức khỏe của bản thân và gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoàn Hảo Decor chuyên đồ decor và decor trang trí 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO