Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp

13/10/2022 11:41

Hoài Lâm bất ngờ "đánh úp" khán giả khi cho ra mắt bản cover cho ca khúc "Tòng Phu" - một sản phẩm từng có độ hot nhất định trên nền tảng TikTok.

Vài năm trở lại đây, Hoài Lâm gần như rời xa showbiz. Năm 2020, sau khi ly hôn Bảo Ngọc, nam ca sĩ về Vĩnh Long sống cùng cha mẹ. Kể từ đó, anh chủ yếu hoạt động trên mạng xã hội, thỉnh thoảng livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Thời gian qua, Hoài Lâm liên tục gây tranh luận về giọng hát. Chất giọng của Hoài Lâm được nhận định không còn như xưa. Ở một số video đăng cuối tháng 9, đầu tháng 10, Hoài Lâm bị chênh phô khi lên nốt cao.

Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp-1

Ngoài ra, vấn đề ngoại hình của Hoài Lâm cũng được chú ý. Thông qua một số hình ảnh mới của Hoài Lâm, khán giả nhận xét anh tăng cân.

Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp-2

Bất ngờ vào tối 12/10, Hoài Lâm bất ngờ "đánh úp" khán giả khi cho ra mắt bản cover cho ca khúc Tòng Phu - một sản phẩm từng có độ hot nhất định trên nền tảng TikTok.

Theo đó, nam ca sĩ đặt nhiều cảm xúc vào lời bài hát nên bản cover trở nên có hồn, có chiều sâu. Dường như giọng hát ấm và ngọt ngào của rất thích hợp với những đoạn luyến láy trong một giai điệu buồn và sâu lắng, tạo cảm giác thổn thức cho người nghe.

Về mặt kỹ thuật, nam ca sĩ cho thấy cách xử lý bài hát nhẹ nhàng, tinh tế. Bởi, Hoài Lâm có cách hát khá đặc trưng khi lên - xuống giọng thường xuyên, tạo điểm nhấn ở cuối câu nhưng vẫn giữ được độ mượt mà, dễ chịu.

Cách hát của Hoài Lâm tròn vành, rõ chữ, hơi thở đều nên bài hát có sự ổn định, không bấp bênh. Các nốt trầm nghe chắc chắn, các nốt cao không bị mờ nên tổng thể có sự thu hút đặc biệt.

Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp-3Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp-4

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng, Hoài Lâm cover lại ca khúc của ca sĩ khác nhưng "hát hay hơn bản gốc". Đồng thời, netizen cũng mong nam ca sĩ sẽ giữ ổn định phong độ.

"Giọng hát của Lâm mãi đỉnh. Đẳng cấp là mãi mãi", "Giọng Lâm đã đỉnh giờ còn được thấy Lâm trong MV nữa, thật sự quá tuyệt", "Bài hát Tòng Phu hay quá. Mạnh mẽ, tự tin, biểu cảm cuốn hút",... một số bình luận từ cư dân mạng.

Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp-5Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm đánh úp MV, giọng hát vẫn đốn tim như chưa từng xuống cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO