Hoài Lâm chính thức đi diễn, nhận cát-xê sau hơn 2 năm rời showbiz

12/10/2022 11:08

Thông tin ca sĩ Hoài Lâm đi diễn trở lại sau hơn 2 năm dài dừng hoạt động showbiz thu hút sự chú ý từ khán giả.

Năm 2020, Hoài Lâm bất ngờ rời showbiz, về sống tại quê nhà Vĩnh Long cùng gia đình. Từ đó, ca sĩ giữ kín đời tư, đột ngột hủy show, từ chối nhiều lời mời biểu diễn cũng như phỏng vấn. Gần đây, giọng hát và ngoại hình của Hoài Lâm bỗng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Hoài Lâm chính thức đi diễn, nhận cát-xê sau hơn 2 năm rời showbiz-1
Hoài Lâm bị chê giọng yếu, tăng cân đáng kể sau thời gian rời showbiz

Nguyên nhân xuất phát từ sự xuất hiện của giọng ca Hoa Nở Không Màu trong những buổi livestream trò chuyện, tương tác hát hò cùng người hâm mộ gần đây. Dân mạng cho rằng giọng hát của Hoài Lâm đã "xuống cấp" khá nhiều, cột hơi yếu, không lên được nốt cao mà phải nhờ đến các phần mềm chỉnh giọng.

Bên cạnh đó, ngoại hình của anh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Nhiều người nhận xét Hoài Lâm đã "thay đổi 180 độ" so với trước đây.  Nam ca sĩ đình đám một thời giờ thường xuất hiện trong diện mạo có phần "phát tướng", ăn mặc xuề xòa.

Dân mạng bày tỏ hoang mang trước sự thay đổi của Hoài Lâm - nam thần "trong mộng" của nhiều khán giả - sau một thời gian dài vắng bóng showbiz.

Hoài Lâm chính thức đi diễn, nhận cát-xê sau hơn 2 năm rời showbiz-2
Hoài Lâm là cái tên thu hút sự chú ý thời gian gần đây của khán giả

Mới đây nhất, khán giả và cộng đồng fan của Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội thông tin nam ca sĩ đi diễn trở lại sau thời gian dài dừng hoạt động.

Theo Zing, anh Võ Văn Nam - chủ đơn vị mời Hoài Lâm đi diễn trở lại - xác nhận đêm nhạc của nam ca sĩ diễn ra ngày 15/10 tại Đà Lạt.

Anh Nam cho biết mất nhiều thời gian để Hoài Lâm đồng ý biểu diễn trở lại. Khi được hỏi về cát-xê, anh Nam cho biết giọng ca sinh năm 1995 không đặt nặng vấn đề này. Nhưng Hoài Lâm sẽ nhận cát-xê.

Hoài Lâm chính thức đi diễn, nhận cát-xê sau hơn 2 năm rời showbiz-3
Poster chính thức của đêm nhạc 

Đây là chương trình đánh dấu màn tái xuất của Hoài Lâm trên một sân khấu âm nhạc chính thức sau nhiều năm vắng bóng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ, đồng thời gửi lời chúc mừng và hứa hẹn sẽ mua vé đến xem Hoài Lâm hát trực tiếp.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm chính thức đi diễn, nhận cát-xê sau hơn 2 năm rời showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO