Hoài Lâm 4 tháng sau khi trở lại: Tậu xế hộp 2 tỷ đồng, cát-xê ra sao?

25/02/2023 08:13

Ca sĩ Hoài Lâm dần lấy lại phong độ về giọng hát lẫn ngoại hình sau thời gian thăng trầm. Khán giả cũng quan tâm mức cát-xê của anh 4 tháng sau khi trở lại hoạt động âm nhạc.

Tháng 10/2022, Hoài Lâm chính thức trở lại âm nhạc sau gần 4 năm "ở ẩn" vì những ồn ào đời tư. Thời điểm đó, nam ca sĩ gây tranh cãi khi ngoại hình tăng cân, khác biệt với vẻ lãng tử một thời. Thậm chí, thân hình nặng nề khiến giọng ca Hoa Nở Không Màu khó có những động tác linh hoạt trên sân khấu.

Gần đây, Hoài Lâm gây bất ngờ khi giảm cân đáng kể. Trong các video anh livestream giao lưu cùng fan hoặc video cover chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy nam ca sĩ đang dần lấy lại phong độ, thần thái cũng tươi vui hơn.

Hoài Lâm 4 tháng sau khi trở lại: Tậu xế hộp 2 tỷ đồng, cát-xê ra sao?-1
Trong video mới đây, Hoài Lâm xuất hiện với ngoại hình giảm cân đáng kể (Ảnh: Chụp màn hình).

Sau thời gian trở lại ca hát, dù tên tuổi không còn như thời đỉnh cao nhưng Hoài Lâm vẫn chứng tỏ được sức hút. Những video trình diễn trên YouTube của anh đạt hàng triệu lượt xem.

Trong ca khúc Con Chưa Kịp Nói - nhạc phim điện ảnh Vong Nhi - phát hành đầu tháng 2, khán giả nhận xét giọng hát, cột hơi của Hoài Lâm đã cải thiện, ổn định hơn.

Dịp cận Tết nguyên đán vừa qua, giọng ca Như Những Phút Ban Đầu còn tậu chiếc xế hộp trị giá 2 tỷ đồng để tiện cho việc đi lại. Người hâm mộ vui mừng cho nam ca sĩ khi tiếp tục trở lại làm nghề và gặt hái được những thành quả đáng kể sau nhiều năm thăng trầm.

Nhiều khán giả cũng tò mò về mức cát-xê của Hoài Lâm khi tái xuất làng nhạc. Theo nguồn tin của Dân trí, nam ca sĩ vẫn là tên tuổi được các phòng trà, chương trình ca nhạc săn đón. Tuy nhiên, anh không chạy show liên tục.

Một bầu show tại Đà Lạt chia sẻ, Hoài Lâm đi hát trở lại nhưng không đặt nặng vấn đề cát-xê. "Anh ấy chỉ muốn thỏa mãn đam mê âm nhạc và gặp gỡ người hâm mộ. Dù vắng bóng lâu nhưng lượng fan và người ủng hộ của Hoài Lâm vẫn rất đông đảo", bầu show nói với Dân trí.

Hoài Lâm 4 tháng sau khi trở lại: Tậu xế hộp 2 tỷ đồng, cát-xê ra sao?-2
Hoài Lâm trở lại ca hát hồi tháng 10/2022 (Ảnh: Bích Phương).

Trước đó, trong đêm nhạc tái xuất showbiz diễn ra tháng 10/2022, Hoài Lâm "hứa sẽ trở lại nghề nghiêm túc". Ca sĩ liên tục cảm ơn khán giả vì ủng hộ anh ở mọi hoàn cảnh, bỏ qua cho anh những thiếu sót.

"Kiếp trước tôi đã làm điều tốt nên mới được đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Mặc dù 4 năm qua, tôi không có nhiều sáng tạo cho nghệ thuật, nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ với mọi người qua những giai điệu, bài hát", Hoài Lâm bộc bạch.

Về những tranh cãi xung quanh giọng hát của Hoài Lâm bị cho "xuống cấp", ca sĩ Bạch Công Khanh - người đồng hành trong đêm nhạc hồi tháng 10/2022 - nói với Dân trí:"Hoài Lâm đã sẵn sàng quay lại. Cậu ấy tập trung, nghiêm túc và nỗ lực. Với một người 4 năm không đứng trước đông khán giả thì chuyện này rất bình thường.

Nhưng cậu ấy đã chấp nhận quay trở lại thì khán giả cũng nên đón nhận với tâm thế thoải mái. Mọi người nên thương, thông cảm và ủng hộ Lâm nhiều hơn là chỉ trích".

Hoài Lâm 4 tháng sau khi trở lại: Tậu xế hộp 2 tỷ đồng, cát-xê ra sao?-3
Trong thời gian ở ẩn, ngoại hình Hoài Lâm từng có nhiều thay đổi vì tăng cân (Ảnh: Chụp màn hình).

Hoài Lâm sinh năm 1995, được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen năm 2014 và giành giải Quán quân. Anh được nghệ sĩ Hoài Linh nâng đỡ, nhận làm con nuôi. Một số ca khúc nổi tiếng của Hoài Lâm có thể kể đến như: Như những phút ban đầu, Cô bé ngày xưa, Quay về, Hoa nở không màu...

Hoài Lâm từng kết hôn Bảo Ngọc (em gái nghệ sĩ Gia Bảo) và có 2 con gái. Sau khi ly hôn năm 2020, Hoài Lâm rời showbiz, về sống tại quê nhà Vĩnh Long cùng gia đình. Từ đó, ca sĩ giữ kín đời tư, từ chối nhiều lời mời biểu diễn cũng như phỏng vấn.

Theo Dân trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoài Lâm 4 tháng sau khi trở lại: Tậu xế hộp 2 tỷ đồng, cát-xê ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO