Hoắc Kiến Hoa nhận 'cơn mưa' lời khen vì cách ứng xử tinh tế với thợ săn ảnh

02/03/2024 01:57

Diễn viên Hoắc Kiến Hoa nhận nhiều bình luận khen ngợi sau khi video anh ứng xử với một người săn ảnh.

Mới đây, một đoạn video quay lại khoảnh khắc Hoắc Kiến Hoa đeo khẩu trang, đội mũ xanh và mặc đồ đen tại một sân bay ở Đại Lục nhưng vẫn bị các tay săn ảnh phát hiện.

Nhận thấy một paparazzi bám theo mình mọi lúc mọi nơi, Hoắc Kiến Hoa lại gần vẫy tay và nói lớn: "Bạn muốn chụp ảnh à, lại đây chụp đi. Đừng đi theo tôi". Tay săn ảnh có vẻ sợ hãi, ngập ngừng nói xin chào rồi rút lui.

Cách Hoắc Kiến Hoa phản ứng với tay săn ảnh thu hút nhiều bình luận. Phần lớn fan đều ủng hộ anh. Bên cạnh đó, nhiều người chỉ trích các tay săn ảnh bất lịch sự, quấy rối cuộc sống thường ngày của người nổi tiếng.

Hoắc Kiến Hoa nhận cơn mưa lời khen vì cách ứng xử tinh tế với thợ săn ảnh-1

Những năm gần đây, Hoắc Kiến Hoa rất ít tham gia đóng phim vì anh muốn dành thời gian lo cho gia đình để bà xã Lâm Tâm Như yên tâm phát triển sự nghiệp của mình.

Câu Chuyện Hoa Hồng là bộ phim truyền hình rất được khán giả kỳ vọng vì quy tụ dàn diễn viên có thực lực như Hoắc Kiến Hoa, Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ, Lâm Canh Tân… Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Phó Gia Minh, là bạn tri kỷ bệnh nặng không còn sống được bao lâu của nhân vật nữ chính Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi đóng), người từng trải qua nhiều mối tình trắc trở với những người đàn ông khác nhau trong từng giai đoạn cuộc đời.

Với tình tiết hấp dẫn cùng với dàn diễn viên hoành tráng, Câu Chuyện Hoa Hồng đang rất được khán giả mong đợi, hứa hẹn sẽ tạo hiệu ứng tốt khi lên sóng.

Hoắc Kiến Hoa nhận cơn mưa lời khen vì cách ứng xử tinh tế với thợ săn ảnh-2

Hoắc Kiến Hoa sinh năm 1979, là diễn viên đình đám một thời của làng phim Hoa ngữ, được biết đến qua các bộ phim ăn khách như Chuyện Tình Biển Xanh, Tiên kiếm Kỳ Hiệp 3, Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện…

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên được nhiều nhãn hàng và nhà sản xuất săn đón. Sau khi kết hôn với diễn viên Lâm Tâm Như vào năm 2016, Hoắc Kiến Hoa hạn chế nhận dự án mới.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoắc Kiến Hoa nhận 'cơn mưa' lời khen vì cách ứng xử tinh tế với thợ săn ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO