Hòa thất vọng Nam Định, HLV Kiatisuk nói điều bất ngờ

26/02/2022 21:27

Dù HAGL chỉ có thể giành 1 điểm trận ra quân trước Nam Định nhưng HLV Kiatisuk hài lòng với kết quả đạt được.

Phát biểu sau trận hòa thất vọng 0-0 trước Nam Định ngày ra quân V-League 2022, HLV Kiatisuk nói: "Đây là trận đầu, lại chơi trên sân Nam Định nên rất khó khăn. Nam Định đá máu lửa, chiến đấu vì khán giả, đó là điểm mạnh của họ. Mỗi đội có một điểm tuyệt vời, rất đẹp cho ngày ra quân".

Nói về quyết định thay Tuấn Anh ra sân, chiến lược gia người Thái Lan cho biết: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, chia sẻ với nhau thi đấu. Đó là chiến thuật của đội".

kiatisuk-1.jpg
HLV Kiatisuk

Trong khi đó, về phong độ thất vọng của Văn Toàn, HLV Kiatisuk nói: "Tham gia đội tuyển là trách nhiệm và nghĩa vụ với quốc gia. Về CLB nếu cầu thủ cảm thấy tốt thì sẽ chơi 90 phút. Còn không thì giảm đi.

Nhưng quan trọng là chơi phải cảm thấy vui, hạnh phúc. Ai mệt mỏi hoặc không động lực có thể trao đổi với HLV".

Mùa trước, HAGL chơi thăng hoa và dẫn đầu BXH trước khi V-League phải hủy vì Covid-19. Đánh giá về mùa giải năm nay, thuyền trưởng HAGL nói: "Tôi nghĩ đây là mùa giải mới, không nên nói lại mùa trước.

Toàn đội hướng về phía trước. Chúng tôi thể hiện cố gắng từng trận, cải thiện phong thái chơi bóng, cho khán giả thấy chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Tất cả các trận đều không hề dễ dàng.

Không ai biết mùa này có thể dừng hay không. Nhưng chúng ta cùng nhau phát triển V-League, hướng tới những điều tốt đẹp. Với riêng HAGL, chúng tôi tập trung cho cả đấu trường châu lục".

cong-phuong-2.jpg
Nam Định và HAGL cưa điểm trận ra quân

Về vấn đề nhân sự của đội bóng, "Zico Thái" chia sẻ: "Tôi có kế hoạch sử dụng công bằng, luân chuyển cho các cầu thủ. V-League là chặng đường dài, chúng ta cố gắng sắp xếp nhân sự sao cho giữ được phong độ suốt mùa giải. Cầu thủ phải chia sẻ với nhau".

Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Tôi nghĩ trận đầu mùa giải rất quan trọng Nay đội mới đạt được 70-80%. Kết quả hoà phù hợp với cục diện trận đấu.

Tuần vừa rồi chúng tôi mới đủ lực lượng để chuẩn bị cho trận đấu này. Đá với HAGL mà để nhiều khoảng trống cho họ chơi thì khó khăn cho hàng phòng ngự. 

Tinh thần của đội cần giữ vững hơn nữa ở những trận tiếp theo. Tôi cũng hy vọng các ca mắc Covid-19 ở đội sớm bình phục".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa thất vọng Nam Định, HLV Kiatisuk nói điều bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO