Hòa thất vọng đối thủ yếu, Barcelona kém Real Madrid đến 10 điểm

Kim Anh| 12/02/2024 08:46

Tiếp đón đối thủ yếu Granada trên sân nhà Nou Camp, Barcelona gây thất vọng khi bị cầm hòa 3-3 và họ kém đội đầu bảng Real Madrid đến 10 điểm sau vòng 24 La Liga.

Ở trận đấu sớm vòng 24 La Liga, Real Madrid giành chiến thắng 4-0 trước Girona tại Bernabeu. Kết quả đó khiến Barcelona chịu nhiều áp lực khi tiếp đón Granada tại Nou Camp tối 11/2.

Trước đối thủ đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona nhập cuộc đầy hưng phấn. Ngay phút 14, tài năng trẻ Yamal đã mở tỷ số cho Barcelona nhưng đoàn quân HLV Xavi đã không giữ được lợi thế.

Hòa thất vọng đối thủ yếu, Barcelona kém Real Madrid đến 10 điểm - 1

Barcelona gây thất vọng với trận hòa Granada 3-3 (Ảnh: Getty).

Barcelona áp đảo về thế trận, nhưng họ tỏ ra thiếu tập trung trong phòng ngự. Đến phút 43, Sanchez tận dụng sai lầm của hàng thủ Barcelona để dứt điểm chéo góc, gỡ hòa 1-1 cho Granada.

Sang hiệp 2, Granada chơi hưng phấn còn Barcelona tiếp tục thi đấu mất tập trung. Đến phút 60, Facundo Pellistri bất ngờ tung cú đá quyết đoán không cho thủ môn Ter Stegen cơ hội nào, nâng tỷ số lên 2-1 cho Granada.

Barcelona gỡ hòa 2-2 ở phút 63, khi Gundogan nhả bóng để Lewandowski đá nối cực nhanh đánh bại thủ môn Batalla. Tuy nhiên chỉ 3 phút sau, hậu vệ trái Maouassa có pha tạt bóng chuẩn xác để Miquel đánh đầu tung lưới Ter Stegen, giúp Granada dẫn 3-2.

Tài năng trẻ Yamal tiếp tục để lại dấu ấn khi anh cướp được bóng từ giữa sân trước khi dứt điểm quyết đoán gỡ hòa 3-3 cho Barcelona ở phút 80. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu là quá ít để Barcelona ghi được bàn thứ 4.

Hòa Granada 3-3 chung cuộc, Barcelona vẫn đứng thứ 3 La Liga với 51 điểm sau 24 trận và đoàn quân HLV Xavi Hernandez kém đội đầu bảng Real Madrid đến 10 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa thất vọng đối thủ yếu, Barcelona kém Real Madrid đến 10 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO