Hóa ra khi ở bên ngoài, vợ tôi lại quyến rũ đến thế!

22/12/2023 19:22

Thế mà tôi đã giữ cô ấy trong nhà suốt 6 năm qua.

Tôi lấy Huyền 6 năm trước, kết hôn 2 tháng sau thì Huyền có tin vui. Do bố mẹ tôi ít con, chỉ có mình tôi nên khi Huyền mang bầu, tôi yêu cầu cô ấy ở nhà dưỡng thai vì tôi rất mong con cái khỏe mạnh, bản thân vợ cũng phải có sức để còn sinh liên tiếp 2-3 đứa. Lúc đó thu nhập của tôi khá cao, đủ sức nuôi cả gia đình thế nên trước sự quyết đoán của tôi, Huyền buộc phải nghỉ việc, ở nhà loanh quanh với 4 bức tường và vài việc lặt vặt.

Sinh con xong, vợ tôi tiếp tục cuộc chiến chăm con, rồi lại mang bầu, sinh đẻ. Đúng như mong muốn của tôi 1 mạch 5 năm 3 đứa. Mỗi lần vợ sinh con, mẹ tôi và mẹ vợ chỉ lên được tháng đầu chăm cô ấy ở cữ, còn lại phải về quê vì nhiều việc. Mẹ vợ vẫn đi làm, mẹ tôi thì chăm ông nội bệnh.

Có lẽ vì sinh dày, lại bận rộn 3 đứa con nên trông vợ tôi lúc nào cũng rũ rượi, nhiều hôm cả ngày không chải đầu, quần áo mùi toàn sữa và mặc đi mặc lại vài bộ từ thời mang bầu. Thời gian rảnh, tôi cũng phụ giúp vợ vài việc nhà nhưng không nhiều vì tôi khá bận. 1 mình tôi gồng gánh kinh tế của nhà, các con đều được dùng bỉm, sữa, quần áo, đồ dùng loại tốt. Tiền bạc thì vợ tôi không phải lo lắng gì nhưng quả thật tôi thấy thường xuyên cô ấy ngáp ngủ vì mệt. Tối đến khi các con đã ngủ, 2 vợ chồng đang nằm nói chuyện, cô ấy cũng có thể ngủ quên. Thế nên dần dần 2 vợ chồng tôi giao lưu ít hơn.

Hóa ra khi ở bên ngoài, vợ tôi lại quyến rũ đến thế!-1

Không ngờ vợ tôi lại quyến rũ đến vậy. (Ảnh minh họa)

Mấy tháng trước mẹ vợ tôi về hưu nên lên thành phố trông con giúp chúng tôi. 2 bé lớn đã đi học mầm non, còn con út thì 1 tuổi rồi nên vợ tôi quyết định đi xin việc. Mặc dù tôi bảo cô ấy không cần đi làm, tôi vẫn có thể nuôi cả gia đình thoải mái nhưng Huyền nói cô ấy đã chán cảnh quanh quẩn với 4 bức tường rồi. Thế nên cô ấy rải hồ sơ khắp nơi và cuối cùng cũng xin được vào 1 công ty sản xuất linh kiện máy móc. Tôi không hỏi cụ thể tên công ty, chỉ nghe cô ấy nói qua như vậy.

Cứ thế, vợ tôi đi làm đến nay đã được 1 tháng, sáng đi sau tôi, chiều tối tôi về thì cô ấy đã ở nhà cơm nước sẵn sàng rồi nên tôi không biết cô ấy có bận rộn không nữa.

Hôm qua, tôi đến 1 công ty cung cấp máy công nghiệp để kiểm tra trước khi ký hợp đồng. Tôi bất ngờ gặp vợ mình ở đây, càng không ngờ cô ấy là thư ký giám đốc. Lần đầu tiên sau 6 năm lấy nhau, tôi mới lại nhìn thấy vợ độc lập ở ngoài xã hội. Cô ấy mặc đồng phục công ty, tóc vấn lên cao, không ngờ vợ tôi lại quyến rũ đến vậy. Vậy mà tôi đã giữ cô ấy trong nhà 6 năm trời. Nhìn vẻ mặt bất ngờ rồi nhoẻn cười của vợ, tôi cũng như lây niềm vui vẻ hạnh phúc của cô ấy. Từ giờ tôi sẽ cố gắng về sớm, giúp đỡ vợ việc nhà cửa, để cô ấy thêm nhiều thời gian dành cho bản thân hơn!

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hóa ra khi ở bên ngoài, vợ tôi lại quyến rũ đến thế!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO