Hòa nhịp Black Friday, ưu đãi lên tới 50% đồng hồ chính hãng tại Đồng hồ Galle

T/H| 18/11/2022 11:32

Lại một mùa Black Friday nữa sắp đến, bạn đã sẵn sàng để nâng cấp một chiếc đồng hồ chính hãng, khẳng định phong cách cho bản thân chưa? Ghé ngay chuỗi hệ thống cửa hàng phân phối đồng hồ chính hãng Galle, nơi những mẫu mã giảm “kịch sàn” với mức ưu đãi lên đến 50%. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay.

Đồng hồ Galle đang áp dụng chương trình Black Friday diễn ra từ ngày 4/11 đến ngày 30/11 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà bất kỳ “tín đồ” đồng hồ nào cũng không thể bỏ qua. Với số lượng có hạn, ưu đãi lại ngập tràn, có thể nói, nơi đây chính là địa chỉ không thể bỏ qua cho dịp giảm giá cuối năm nay. Cùng tham khảo một số mẫu mã best seller tại Đồng hồ Galle dưới đây.

Đồng hồ Frederique Constant FC-206ND1S2B có sẵn tại Đồng hồ Galle

Đồng hồ Frederique Constant FC-206ND1S2B

Có lẽ 2 từ sang trọng và đẳng cấp là phù hợp nhất để miêu tả mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-206ND1S2B tại Đồng hồ Galle. Đây là sản phẩm có kiểu dáng tối giản nhưng tinh tế, cùng tính thẩm mỹ cao. Nhờ vậy mà được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

Frederique Constant với xuất xứ từ đất nước Thuỵ Sỹ, vốn là cái nôi của ngành đồng hồ, FC-206ND1S2B được thiết kế cùng lịch tuần trăng đậm chất nghệ thuật sắc nét. Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Slimline Moonphase Ladies được bán chạy hàng đầu tại chuỗi cửa hàng Đồng hồ Galle.

Đồng hồ Certina C035.207.22.037.02

Certina là thương hiệu đồng hồ vốn đã nổi tiếng trên toàn thế giới. Những mẫu sản phẩm từ thương hiệu này luôn gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và khả năng chống nước cực kỳ tốt.

Với đẳng cấp thương hiệu từ Thuỵ Sỹ cùng chất riêng không thể pha trộn, Certina C035.207.22.037.02 trở thành lựa chọn đáng tin cậy của “giới điệu mộ” đồng hồ. Ngay cả tại Đồng hồ Galle, sản phẩm này cũng đang chinh phục hàng ngàn khách hàng khác nhau.

Đồng hồ Orient RA-AS0101S10B

Orient - một thương hiệu đồng hồ chính hãng Nhật Bản đã làm xao xuyến bao nhiêu trái tim khách hàng nhờ lối thiết kế sang trọng và độ bền cao. Đặc biệt là phiên bản Orient RA-AS0101S10B với bề mặt kính chịu lực tối ưu, dây đeo kim loại không gỉ cực kỳ bền bỉ, bộ máy có độ trữ cót lên đến 40 giờ,... chắc chắn lại càng đốn tim nhiều quý ông lịch lãm hơn nữa.

Đồng hồ Orient RA-AS0101S10B đốn tim khách hàng với nhiều ưu điểm nổi bật

Đồng hồ Citizen NK0007-88X

Đây là mẫu đồng hồ không chỉ mang sắc xanh thông thường mà còn thể hiện ở dạng tán sắc, giúp cho người dùng có thể quan sát ở mọi góc độ. Bên cạnh đó, dạ quang sáng được phủ lên bộ kim và cột giờ để có thể quan sát trong điều kiện thiếu sáng. Mặt kính cũng được phủ bằng lớp kính Sapphire, tạo nên độ bền rất vững chắc. Dây đeo kim loại cũng là một điều không thể bỏ qua cho các anh chàng nam giới, với kích thước đạt chuẩn, khai thác tối đa vẻ ngoài nam tính cho chủ nhân sở hữu.

Ngoài ra có rất nhiều mẫu đồng hồ “hot” trên hệ thống, bạn có thể ghé một cửa hàng Đồng hồ Galle bất kỳ mà chúng tôi liệt kê dưới đây để “rước” ngay chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích cho bản thân nhé!

Các địa điểm “săn” đồng hồ chính hãng trong chuỗi hệ thống Đồng hồ Galle

Đồng hồ Galle là một trong những thương hiệu phân phối đồng hồ cao cấp được rất nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”. Với phương châm chỉ nhập khẩu hàng chính hãng, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, Đồng hồ Galle đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Với hơn 30 thương hiệu tại 24 showroom trải dài trên toàn quốc, Đồng hồ Galle vẫn đang nỗ lực hơn nữa để đáp lại sự tin yêu của khách hàng bằng cách nỗ lực cải tiến chất lượng để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

Bạn có thể ghé qua các Flagship store của Đồng hồ Galle như showroom tại 23E Hai Bà Trưng và 41 Thi Sách, Hà Nội hoặc 393 Điện Biên Phủ, 64 Võ Thị Sáu, TPHCM… để lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp.

Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng Galle

Dưới đây là một số cửa hàng đại diện một số tỉnh thành bạn có thể tham khảo, hoặc truy cập vào địa chỉ https://galle.vn/dong-ho.html để nắm được thông tin chi tiết.

Hà Nội:
Showroom Đồng hồ Galle 23E Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm
Showroom Đồng hồ Galle 41 Thi Sách, quận Hai Bà Trưng

TP Hồ Chí Minh:
Showroom Đồng hồ Galle: 393 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.
Showroom Đồng hồ Galle: 505 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình
Showroom Đồng hồ Galle: 714 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp.
Showroom Đồng hồ Galle: 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1

Nhân dịp Black Friday này, hãy ghé ngay Đồng hồ Galle để sở hữu cho mình những mẫu đồng hồ chính hãng với giá bán ngập tràn ưu đãi.

Bài liên quan
  • Gặp gỡ Oanh Tạ, ‘Hot girl cover’ với giọng hát đặc biệt và vóc dáng quyến rũ
    Sớm trở thành gương mặt trẻ ấn tượng trên mạng xã hội nhờ giọng hát mộc mạc nhưng được thể hiện vô cùng cảm xúc, Oanh Tạ dần trở thành một ca sĩ trẻ được nhiều người nhớ tên.
  • Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội: Hướng dẫn an toàn và giải pháp cho thế hệ Gen Z
    ‏Cao đẳng 9+ tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là chương trình đào tạo được nhiều phụ huynh và học sinh lựa chọn ngay từ sớm cho con em ở thời điểm hiện tại. Đây cũng được xem là hướng đi an toàn và giải pháp vững chắc cho các bạn trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z ở thời điểm hiện tại.
  • Top 7 Nhà xe Limousine miền Bắc uy tín theo Sơn Hải Limousine‏
    Bạn đang tìm một ‏‏nhà xe Limousine miền Bắ‏‏c uy tín, đảm cho chuyến hành trình sắp tới an toàn và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị? Tại bài viết này, Sơn Hải Limousine sẽ bật mí đến bạn top 7 nhà xe Limousine tại miền Bắc uy tín, an toàn với nhiều mức giá thành khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.‏
  • Tri ân khách hàng nhân dịp 10 năm thành lập Khách sạn À La Carte Danang Beach
    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2014, À La Carte Danang Beach là khách sạn đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực tại Đà Nẵng. Với khẩu hiệu “Sự lựa chọn là của bạn”, trong suốt 10 năm hoạt động, khách sạn thường xuyên có những đổi mới để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng với chất lượng dịch vụ tốt nhất và dần trở thành một trong những khách sạn ven biển được khách du lịch yêu thích.
  • Top 7 cách giúp bạn duy trì động lực tập Gym đơn giản nhất
    Rất nhiều Gymer mất động lực tập Gym ngay từ những ngày đầu. Rất nhiều người bỏ ngang khi đã gần đến đích. Vậy cần làm gì để có động lực khi đăng ký tập Gym?
  • TikToker Bảo My: Xây dựng giá trị bằng những điều tử tế
    Bắt đầu hành trình sáng tạo nội dung qua các buổi livestream, chia sẻ thông điệp nhân ái cùng tinh thần “lá lành đùm lá rách”, TikToker Nguyễn Thị Bảo My nhanh chóng chiếm được được tình yêu thương của khán giả, trở thành người có tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa nhịp Black Friday, ưu đãi lên tới 50% đồng hồ chính hãng tại Đồng hồ Galle
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO