Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan 'căng mắt' tìm Đức Phúc

24/11/2022 14:44

Dù cho có căng mắt tìm cả buổi trời, fan vẫn không thể tìm ra sự xuất hiện của Đức Phúc trong gia đình Hoa Dâm Bụt ?

Hòa Minzy, Đức Phúc và Erik là những ca sĩ nổi tiếng của gia đình Hoa Dâm Bụt. Với giọng hát ngọt ngào và tài năng, họ đã sớm chinh phục được trái tim của khán giả.

Sau thời gian dài tập trung cho những dự án riêng lẫn cuộc sống cá nhân, các thành viên trong gia đình Hoa Dâm Bụt mới đây đã cùng nhau hội ngộ theo cách vô cùng đặc biệt.

Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-1Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-2Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-3Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-4

Cụ thể, Hòa Minzy đã tung đoạn clip ghi lại điệu nhảy đáng yêu của mình và Erik. Kèm theo đó, nữ ca sĩ khẳng định: "Nay 3 chị em rộn ràng cùng vũ điệu meo meo dễ cưng. Đố mọi người Phúc xuất hiện ở đâu trong clip này".

Thế nhưng dù cho có "căng mắt" tìm, fan vẫn không thể tìm ra sự xuất hiện của Đức Phúc.

Hóa ra, cách mà Đức Phúc xuất hiện chính là phần âm nhạc do nam ca sĩ thể hiện. Dù không trực tiếp góp mặt, nhưng việc góp giọng cũng được xem là màn hội ngộ của 3 chị em.

Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-5Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-6
Rõ ràng chỉ có sự xuất hiện của Hòa Minzy và Erik thôi mà?

Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-7
Hóa ra, cách mà Đức Phúc xuất hiện chính là phần âm nhạc do nam ca sĩ thể hiện.

Bộ ba thân thiết này luôn tận dụng mọi cơ hội để hỗ trợ nhau trong sự nghiệp. Gắn bó với nhau trong thời gian dài, Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik coi nhau như ruột thịt, người trong gia đình. Trong cuộc sống, Đức Phúc và Erik luôn là những người bạn nổi tiếng đầu tiên được Hòa Minzy tiết lộ những cột mốc quan trọng.

Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-8

Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-9

Họ không chỉ ủng hộ nhau trong công việc mà còn là chỗ dựa, những người bạn trong cuộc sống. Vào các dịp đặc biệt, cả ba luôn có mặt và nỗ lực giúp đỡ, ủng hộ lẫn nhau. Những ngày lễ Tết, Erik và Đức Phúc đều đặn xuất hiện tại nhà của Hoà Minzy chứng tỏ mối quan hệ như ruột thịt. Ngoài ra, bộ 3 này còn gây sốt với khả năng kiếm tiền siêu đỉnh. Họ đều sở hữu khối tài sản giá trị khủng và là những ca sĩ đình đám, nổi tiếng được yêu thích hiện nay.

Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan căng mắt tìm Đức Phúc-10

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoà Minzy tung clip khoe gia đình Hoa Dâm Bụt, fan 'căng mắt' tìm Đức Phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO