Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm 'vùng kín'

30/09/2021 11:58

Tuy mức giá khá chát 10 triệu đồng, Hòa Minzy vẫn quyết định sắm máy triệt tại nhà để giải quyết nỗi khổ lông rậm.

Triệt lông là vấn đề nan giải đối với nhiều người. Đặc biệt với những bờ lông rậm rạp ở vùng "kín" có thể gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến chị em ngại diện trang phục gợi cảm.

Bên cạnh những phương pháp truyền thống như waxing hay cạo thì hội sao Việt còn đầu tư cả máy triệt lông tại nhà, đơn cử như Hòa Minzy.

Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-1

Mới đây, trên Instagram, mẹ bỉm thú nhận cô đã bị thâm vùng nách sau sinh bé Bo, một phần cũng do trước đó dọn lông chưa đúng cách.

Hiện tại, cô nàng đang chuyển sang triệt lông an toàn tại nhà bằng một em máy cầm tay "thần thánh".  Song điều đáng nói là nó có mức giá chát, khoảng 9 - 10 triệu đồng mới có thể rinh về.

Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-2
"Hòa sinh xong nên nách cũng thâm hơn, chưa kể ngày xưa nách mình có lông nên lỗ chân lông rất to...", "Hồi xưa chưa triệt nách thì Hòa hay nhổ, nhưng cách này khiến lỗ chân lông như lông gà vậy,...", Hòa Minzy chia sẻ
Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-3
Cô chia sẻ khoảnh khắc đang triệt ria mép bằng máy cầm tay cá nhân và hé lộ đang sử dụng nó để dễ dàng dọn sạch các vùng lông trên da. Được biết chiếc máy Hòa Minzy là hàng cao cấp, vậy nên mức giá khá chát cũng là điều dễ hiểu.Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-4
Có 2 hình thức triệt phổ biến, một là bôi gel rồi đưa ánh sáng tiếp xúc với da để triệt lông, hai là đưa ánh sáng trực tiếp từ máy lên da. Bạn vẫn sẽ phải thực hiện các bước cơ bản là cạo lông, làm sạch vùng da cần triệt trước khi tiến hành các bước còn lại.
Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-5
Theo như những gì Hòa Minzy chia sẻ thì chiếc máy này hoạt động rất ổn áp và phát huy tác dụng. Song vì giá máy khá cao nên cô e ngại giới thiệu đến mọi người.

Thực tế, máy triệt lông cầm tay này đang rất hot trong cộng đồng làm đẹp và chỉ mới được chú ý trong thời gian gần đây.

Với nhiều chị em, đây là món đồ đáng đầu tư cả trong mùa dịch lẫn về lâu về dài, có thể chủ động tiến hành triệt tại nhà trong trường hợp ngại ra spa.

Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-6

Ưu điểm

Một ưu điểm cực lớn của máy triệt lông tại nhà là kích cỡ nhỏ gọn, dễ mang theo.

Với sự trợ giúp của chiếc máy này, bạn có thể tự mình xử lý những vùng "kín đáo" mà không cần nhờ đến người khác, vừa tiện lợi lại riêng tư.

Ngoài ra, em máy này còn giúp người dùng thuận tiện về mặt thời gian cũng như chủ động kiểm soát quá trình triệt lông của mình; lại đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh vì một người một máy.

Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm vùng kín-7
Chi phí cho máy triệt lông tại nhà rơi vào khoảng hơn 3.000.000 đến 10.000.000 đồng.

Nhược điểm

Bất cứ sản phẩm hỗ trợ làm đẹp nào, ngoài những công dụng dễ thấy thì vẫn luôn tồn tại những nhược điểm.

Được biết, xung ánh sáng mà các loại máy này mang lại còn khá thấp so với các loại máy ở spa. Thời gian để thấy sự hiệu quả trên da sẽ lâu hơn, đòi hỏi sự kiên trì lớn.

Bởi vậy, máy chỉ thực sự phát huy tác dụng tối đa với các vùng lông nhạt màu như tay, chân, mép, lông mặt... hơn là các vùng lông đậm màu hơn như nách hay "bikini".

PT

Nổi bật Việt Báo
  • Quy định của Luật Đất đai mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
    Dù Luật Đất đai sửa đổi bắt đầu có hiệu lực từ 1/1/2025 nhưng có 2 quy định của Luật này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/4/2024, gồm: các hoạt động lấn biển, các nội dung sửa đổi, bổ sung Luật Lâm nghiệp số 16/2017/QH14.
  • 10 Tiêu chí lựa chọn máy giặt công nghiệp không thể bỏ qua
    Máy giặt công nghiệp đóng vai trò quan trọng trong nhiều ngành, từ bệnh viện đến khách sạn, từ nhà máy sản xuất cho đến xưởng giặt là. Tuy nhiên, việc chọn lựa một chiếc máy giặt phù hợp không chỉ đơn giản là mua một sản phẩm với giá phù hợp và đáp ứng nhu cầu, mà còn là quyết định đầu tư lâu dài vào hiệu suất và chất lượng dịch vụ. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những yếu tố cần xem xét khi lựa chọn máy giặt công nghiệp, hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí quan trọng nhất nhé!
  • Cặp song sinh 'hai đầu, một thân' đã kết hôn
    Cặp song sinh "hai đầu, một thân" Abby và Brittany Hensel đã kết hôn. Cuộc sống của Abby và Brittany luôn thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng từ trước đến nay.
  • Vẻ gợi cảm của nữ MC dẫn trong đám cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền
    Đảm nhận vị trí MC trong đám cưới của nam cầu thủ nổi tiếng, Vũ Quỳnh Trang gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.
  • Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì gian lận tiền điện tử
    Ngày 28/3, nhà sáng lập sàn tiền điện tử FTX, Sam Bankman-Fried bị kết án 25 năm tù vì tội gian lận 8 tỷ USD từ khách hàng và phải bồi thường 11 tỷ USD cho các nạn nhân.
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy ngốn 10 triệu sắm máy triệt lông, từng thâm 'vùng kín'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO