Hòa Minzy: 'Nếu gặp được tình yêu mới, tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ'

20/08/2022 20:33

Trong buổi talkshow cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Hòa Minzy không ngần ngại chia sẻ quan điểm tình yêu sau nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Tối 19/8, tập 2 của talkshow Chuyện chúng ta lên sóng, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với sự xuất hiện của Hòa Minzy. Nữ ca sĩ đã có dịp trải lòng cùng ca sĩ Trịnh Thăng Bình và MC Liêu Hà Trinh.

Mặc dù thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng chuyện tình cảm của Hòa Minzy lại không mấy suôn sẻ. Cách đây không lâu, cô và bạn trai đã quyết định chia tay sau 5 năm bên nhau vì không tìm được tiếng nói chung.

Hòa Minzy: Nếu gặp được tình yêu mới, tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ - 1

Trịnh Thăng Bình, Hòa Minzy, Liêu Hà Trinh chia sẻ quan điểm về tình yêu và sự khác biệt (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nói về tình yêu và sự khác biệt, Trịnh Thăng Bình bày tỏ quan điểm "không thể thay đổi người khác". Còn Hòa Minzy cũng không ngần ngại chia sẻ: "Điều tiên quyết trong một mối quan hệ là sự riêng tư của nhau. Trải qua nhiều chuyện, tôi nhận ra khi yêu nhau, người ta chấp nhận mọi sự khác biệt. Còn khi chia tay người ta lại đổ lỗi cho chuyện không hợp nhau".

Nữ ca sĩ cho rằng trong tình yêu nên có sự chia sẻ và tôn trọng thì mới hạnh phúc. Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp nói thêm: "Mỗi câu chuyện trải qua đều nằm trên con đường chúng ta đi tìm hạnh phúc. Chắc chắn ai cũng sẽ tìm được hạnh phúc, còn nếu cái kết chưa hạnh phúc nghĩa là câu chuyện chưa kết thúc".

Hòa Minzy tiết lộ, cô không có quy chuẩn trong tình yêu, thường yêu theo kiểu "sét đánh" và cảm nhận sự hạnh phúc bằng cảm xúc. "Sau những điều không vui vẻ, nếu gặp được tình yêu mới, tôi vẫn sẵn sàng đón nhận mọi thứ", Hòa Minzy nói.

Hòa Minzy: Nếu gặp được tình yêu mới, tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ - 2

Hòa Minzy và Trịnh Thăng Bình kết hợp ăn ý với nhau (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chia sẻ về sự hợp tác cùng Trịnh Thăng Bình, Hòa Minzy cho biết trong nhiều năm làm nghề, giữa cô và Trịnh Thăng Bình không hề liên quan đến nhau. Nhưng cơ duyên đến, hai anh em liên tục đi show và làm cùng nhiều dự án nên trở nên thân thiết hơn.

Trịnh Thăng Bình tiết lộ, khi anh ngỏ lời muốn hợp tác với Hòa Minzy trong một dự án mới, nữ ca sĩ dù rất muốn tham gia nhưng lại vướng bận việc chăm con. Thế là Trịnh Thăng Bình đã thiết kế hẳn một căn phòng rộng rãi để Hòa Minzy vừa đến thu âm vừa có không gian chăm sóc con.

Giọng ca Khác biệt to lớn đề cao sự chuyên nghiệp của Hòa Minzy. Anh cho biết nữ ca sĩ là một người nhiệt huyết trong công việc, một khi đã quyết định làm gì sẽ làm một cách trọn vẹn nhất.

Hòa Minzy: Nếu gặp được tình yêu mới, tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ - 3

Hòa Minzy và Trịnh Thăng Bình hòa giọng trong ca khúc "Khác biệt to lớn" (Ảnh: Ban Tổ chức).

Từng đoạt giải Quán quân chương trình Học viện ngôi sao 2014, Hòa Minzy ghi dấu ấn với khán giả bằng chất giọng nội lực và tính cách hài hước. Nữ ca sĩ thành công qua các ca khúc: Rời bỏ, Không thể cùng nhau suốt kiếp...

Năm 2018, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò. Sau một năm, cô sinh con trai đầu lòng, gọi tên thân mật là bé Bo. Đầu năm 2022, nữ ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi xác nhận "đường ai nấy đi" với bạn trai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy: 'Nếu gặp được tình yêu mới, tôi sẵn sàng đón nhận mọi thứ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO