Hòa Minzy kể chuyện con 'nhạy cảm' với người lạ, nhưng đọc câu sau ai nấy đều khen: Bà mẹ điểm 10!

23/02/2024 15:03

Có thể thấy Hòa Minzy đã chứng minh mình không chỉ là nữ ca sĩ tài năng mà còn là một mẹ bỉm đầy tâm lý.

Sau khi quay trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc bé Bo. Trên trang cá nhân, bà mẹ nổi tiếng vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện về con cái. Nhiều quan điểm dạy con của Hòa Minzy nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ chuyện thay đổi tính cách của Bo. Cụ thể cô viết: "Bo dạo này hơi nhạy cảm với người lạ, nếu tiếp xúc khoảng cách gần có động chạm là con sẽ không vui, nhiều khi cáu gắt. Mẹ vẫn chỉ ở bên chỉ cho con, nhưng nếu ông bà cô bác anh chị nào gặp con bên ngoài mà con không được thoải mái thì mọi người thông cảm nha ạ".

Đây không phải là lần đầu tiên bé Bo có giai đoạn thay đổi về tâm trạng. Là người bên cạnh con từ nhỏ, đồng hành cùng con ở tuổi khủng hoảng lên 2, lên 3, lên 4, Hòa Minzy luôn quan sát sự thay đổi của Bo để hiểu con nên biết đâu là lúc mà cô cần bên cạnh con nhất. Cô thường thủ thi với con rằng khi gặp vấn đề phải biết kiềm chế cảm xúc hơn.

Hòa Minzy kể chuyện con nhạy cảm với người lạ, nhưng đọc câu sau ai nấy đều khen: Bà mẹ điểm 10!-1
Nữ ca sĩ chia sẻ chuyện thay đổi tính cách của Bo.

Việc thông báo trên trang cá nhân cho thấy bà mẹ này không chỉ hiểu con, luôn quan sát con và tôn trọng sự thay đổi của con mà còn có cách hành xử văn minh.

Luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của con

Có thể nói, Hòa Minzy áp dụng khá nhiều phương pháp hay trong việc giáo dục con cái. Cô luôn dạy quý tử phải biết bình tĩnh, ngoan ngoãn, không được xốc nổi, ngã không đau phải tự biết đứng lên… Quan điểm của nữ ca sĩ là luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của con, sau khi biết được những mong muốn của con thì mới hướng dẫn cho bé cách giải quyết vấn đề.

Có được sự dạy dỗ khoa học từ mẹ Hoà nên bé Bo không chỉ thông minh, lanh lợi mà cũng hiểu chuyện hơn so với các bạn cùng lứa tuổi. Nhóc tỳ thường xuyên dành những lời yêu thương gửi đến mẹ... khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

Chẳng hạn, cô khẳng định sau này sẽ không ép con phải học ngày học đêm, và tạo điều kiện cho nhóc tỳ được khám phá thế giới xung quanh. Nữ ca sĩ dạy con tính chủ động, lễ phép từ những điều bình dị nhất, trong cách chào hỏi những người xung quanh, bày tỏ ý kiến hay ăn uống...

Ngoài ra, dù là mẹ đơn thân nhưng không vì thế mà Hòa Minzy để cho con thiệt thòi hay tổn thương. Có lần cô chia sẻ, bản thân mình không muốn con bị nói những câu như "tội con" hay "khổ thân con", đặc biệt là nói "con đáng thương". Vì "con không đáng thương, con là cậu bé hạnh phúc".

Hòa Minzy kể chuyện con nhạy cảm với người lạ, nhưng đọc câu sau ai nấy đều khen: Bà mẹ điểm 10!-2

Có thể thấy Hòa Minzy đã chứng minh mình không chỉ là nữ ca sĩ tài năng mà còn là một mẹ bỉm đầy tâm lý và kinh nghiệm trong việc chăm sóc nuôi dạy con cái.

Thay vì đấu tố, từ mặt nhau thì Hòa Minzy và người cũ đã chọn cho mình một cách hành xử khác. Không gieo rắc vào đầu con những suy nghĩ phân biệt, ghét bỏ bố. Trái lại, Hòa Minzy luôn dành sự trân trọng, những lời lẽ tốt đẹp khi nhắc đến bố của con mình. Cô thoải mái cho con trai tương tác, trò chuyện và giữ kết nối với bố mỗi ngày. Thậm chí với bà nội và những người thân bên phía thiếu gia miền Tây, bé Bo vẫn luôn thân thiết và gần gũi.

Có thể thấy Hòa Minzy đã chứng minh mình không chỉ là nữ ca sĩ tài năng mà còn là một mẹ bỉm đầy tâm lý và kinh nghiệm trong việc chăm sóc nuôi dạy con cái.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
  • Hòa Minzy kết hôn?
    Hình ảnh Hòa Minzy diện váy cô dâu, rạng rỡ bên cạnh Đức Phúc và Erik khiến tin đồn cô kết hôn xôn xao mạng xã hội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy kể chuyện con 'nhạy cảm' với người lạ, nhưng đọc câu sau ai nấy đều khen: Bà mẹ điểm 10!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO