Hòa Minzy cùng dàn sao Việt quẩy tung đám cưới Minh Tú

14/04/2024 14:26

Hòa Minzy, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Đàm Vĩnh hứng "cháy" hết mình trên sân khấu tại lễ cưới của Minh Tú.

Đám cưới của Minh Tú và vị hôn phu người Đức diễn hội tụ hơn nửa showbiz Việt tham dự. Sau lễ cưới đầy lắng động, dàn sao Vbiz bật chế độ quẩy hết mình.

Hòa Minzy đeo kính đen, nhảy cực sung

Được đặc cho biệt danh "nữ hoàng tiệc tùng", Hoà Minzy luôn là nhân vật được ngóng trông "quậy banh chành" trong đám cưới của nữ siêu mẫu. Không phụ sự mong đợi của khán giả, giọng ca Bắc Ninh đeo kính đen, hát cực sung ca khúc "Haru Haru" cùng Gin Tuấn Kiệt, Ngô Kiến Huy và Jun Phạm.

Mặc dù trước ngày diễn ra lễ kết, Hòa Minzy hứa sẽ "tịnh tâm ăn cỗ", xin được rút lui khỏi đoàn lân Hòa Phước cùng Ngọc Phước. Thế nhưng, nữ ca sĩ nhanh chóng bỏ lời hứa ra sau đầu, nhảy nhót tưng bừng, quậy quên lối về.

Không chỉ vậy, sau khi đám cưới kết thúc, dàn khách mời chuyển sang địa điểm mới để vui chơi hậu hôn lễ, Hòa Minzy mang dép bệt, leo hẳn trên bàn DJ để quẩy. Đến mức khi chụp hình với Đức Phúc và Erik, cô đã bị "mờ nhân ảnh".

Có thể là hình ảnh về 3 người và tóc mái

Đàm Vĩnh Hưng hát liên khúc, Huỳnh Lập phụ họa

Tại đám cưới Minh Tú, Đàm Vĩnh Hưng hát tặng đàn em liên khúc Anh lo cho em hết", "Lâu đài tình ái", "(You're) My Love, (You're) My Life". Huỳnh Lập múa khăn trắng cùng Nam Thư phụ họa cho tiết mục, khiến khán giả cười "ngất".

Bên cạnh đó, dàn nam thanh nữ tú của showbiz Việt gồm: Puka, Gin Tuấn Kiệt, Gil Lê, Duy Khánh, Hòa Minzy, Song Luân, ST Sơn Thạch, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy đeo kính đen lên sâu khấu nhảy cực sung, "đu trend" TikTok.

Màn catwalk mãn nhãn tại đám cưới

Ngoài màn góp vui của dàn sao, đám cưới của Minh Tú còn có tiết mục catwalk cực xịn xò của dàn Hoa hậu, người mẫu tên tuổi. Tiết mục "Thanh xuân rực rỡ" là màn kết hợp của minh tú với Thùy Tiên, Khánh Vân, Ngọc Châu, Thiên Ân, Trân Đài, Mâu Thủy, Phương Khánh thể hiện tình cảm chị em gắn kết.

Trên các diễn đàn mạng xã hội nhiều khán giả phải ồ lên, đỉnh như Minh Tú, có thể mời được hai Hoa hậu quốc tế biểu diễn trong đám cưới  của mình. Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 còn Thùy Tiên là nàng hậu của Miss Grand International 2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy cùng dàn sao Việt quẩy tung đám cưới Minh Tú
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO