Hòa Minzy chứng minh đang hát live, không khác gì 'khịa' Erik hát nhép?

05/04/2022 10:59

Tình huống mới đây nhất trên sân khấu của Hòa Minzy khiến cư dân mạng đặt nghi vấn phải chăng cô nàng đang "cà khịa" việc Erik rơi mic nhưng tiếng hát và nhạc vẫn chạy đều tăm tắp.

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước nghi vấn Erik đã hát nhép tại một buổi diễn ở quán bar gần đây.

Cụ thể, trong đoạn clip, Erik đang "quẩy" cực sung với ca khúc Chạy Về Khóc Với Anh phiên bản remix. Tuy nhiên, khi đang trình diễn và trưng trổ vũ đạo thì nam ca sĩ trượt tay làm rơi micro xuống nền sân khấu.

Chính khoảnh khắc này đã làm dấy lên nghi vấn Erik hát nhép bởi giọng hát của anh ở phần nhạc sau khi bị rơi mic vẫn "chạy đều tăm tắp".

Giữa tranh cãi vẫn chưa có hồi kết về việc liệu Erik có hát nhép hay không, phát ngôn "Khán giả bỏ tiền ra để xem mình hát nhép thì thật quá khổ thân họ" của Hoà Minzy còn bị "đào" lại trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, tình huống trên sân khấu của nữ ca sĩ còn khiến cư dân mạng đặt nghi vấn chị cả Hoa Dâm Bụt đang "cà khịa" sự việc em út Erik hát nhép.

Cụ thể sau khi hát hai câu trong ca khúc Nàng Tiên Cá,Hoà Minzy bất ngờ quay qua khu vực cánh gà và yêu cầu dừng nhạc.

"Mình hát live đó, mọi người thấy không. Tắt nhạc cái không nghe thấy tiếng liền", cô hài hước chia sẻ với khán giả.

Thái độ tự tin của Hòa Minzy khiến khán giả bên dưới phải “ồ” lên và vỗ tay cổ vũ đầy thích thú. Một lần nữa, nhiều người phải gật gù tán thưởng trước giọng ca cũng như khả năng hát live của nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Hòa Minzy chứng minh đang hát live, không khác gì khịa Erik hát nhép?-1

Bên cạnh đó sau hành động đòi tắt nhạc của Hòa Minzy, netizen không khỏi đặt nghi vấn cô “cà khịa” vụ em trai Erik hát nhép trên sân khấu. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng Hoà Minzy yêu cầu dừng nhạc vì muốn màn trình diễn của mình có sự tương tác với khán giả mà thôi.

Bùi Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy chứng minh đang hát live, không khác gì 'khịa' Erik hát nhép?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO