Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay' trong MV phim ca nhạc mới

10/01/2024 15:20

Sản phẩm ca nhạc Tết của Hòa Minzy đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả!

Như đã biết, ngày 3/1/2024 vừa qua, Hòa Minzy đã phát hành phim ca nhạc Tết để gửi tặng đến khán giả dịp đầu năm mới mang tên Mai! Má Về trên kênh Youtube cá nhân. Sản phẩm này sau khi được cho ra mắt đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi phía người nghe khi phần hình ảnh tả rất thật về nỗi niềm của số đông khán giả mỗi dịp Tết đoàn viên.

bdzq21l4m21-cajo6ldjwn2-idxz6jucbx3.jpg

Tuy nhiên, sau vài ngày phát hành, phim ca nhạc này của Hòa Minzy bất ngờ vấp phải luồng ý kiến trái chiều lớn, bị nhiều khán giả đòi "tẩy chay" vì có sự xuất hiện của một nữ diễn viên có tên C.C hiện đang vướng phải nhiều ồn ào. Ngay sau khi thấy sản phẩm này nhận về vô số phản ứng tiêu cực, Hòa Minzy đã lập tức đăng tải một bài viết dài trên trang cá nhân làm rõ câu chuyện này:

Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 2

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: "Chuyện gì cần giải quyết chắc chắn Hoà sẽ giải quyết cho Khán Giả của Hoà yên tâm.

Tuy nhiên vì phim ngắn Mai! Má Về có diễn viên kia đóng là sản phẩm của nhãn hàng, Hòa cần câu trả lời cụ thể từ họ cho từng vấn đề mới có thể kết luận và thông báo chính thức được.

Làm rõ vài thứ trước :

1. Ekip Hoà chỉ tham gia hát và hoàn thành vai diễn của mình không có liên quan đến việc mời diễn viên kia, ko trong khả năng quyết định.

2. Hòa và diễn viên kia không quen biết, chưa từng gặp nhau trước đó cho đến khi diễn chung 1 phân đoạn duy nhất lúc kết phim.

3. Công việc và con cái bận rộn, Hòa không thể nào nắm bắt được mọi thứ diễn ra xung quanh cuộc sống, của những người mà Hòa không biết là ai như bạn diễn viên này vậy.

Nhưng vì vẫn thường xuyên đi đọc bình luận của mọi người trên các bài post của mình nên Hòa đã cập nhật được tình hình và khi đã biết chắc chắn sẽ giải quyết.

4. Hòa đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, vượt qua bao khó khăn để đến ngày hôm nay, không ngu ngốc gì mà lao vào những sự việc có thể gây ảnh hưởng.

Nhưng trước mắt để thể hiện thái độ luôn lắng nghe ý kiến mọi người của mình, Hòa sẽ ra mắt ngay 1 MV mới mà chỉ 1 mình Hòa làm nữ chính.

Mời cả nhà đón xem MV mới không có người mọi người ghét và bình tĩnh chờ đợi Hòa cũng như nhãn hàng nhé".

Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 3

Giữ đúng lời hứa của mình, Hòa Minzy sau đó đã phát một phiên bản khác của sản phẩm Mai! Má Về do cô làm nữ chính. Ở phần bình luận, Hòa Minzy cũng liên tục thể hiện sự lắng nghe và tôn trọng khán giả, đồng thời khẳng định chắc chắn rằng giữa cô và nữ diễn viên đang bị khán giả "ném đá" kia không hề có mối liên hệ gì với nhau.

Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 4
Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 5
Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 6
Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 7
Phim ca nhạc mới của Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay', nữ ca sĩ lập tức đăng đàn làm rõ Ảnh 8
Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ khi phát hiện sản phẩm của Hòa Minzy có sự tham gia của một nữ diễn viên đang bị chỉ trích. 
Bài liên quan
  • Hòa Minzy kết hôn?
    Hình ảnh Hòa Minzy diện váy cô dâu, rạng rỡ bên cạnh Đức Phúc và Erik khiến tin đồn cô kết hôn xôn xao mạng xã hội.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy bị khán giả đòi 'tẩy chay' trong MV phim ca nhạc mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO