Hòa Minzy bị chỉ huy mắng vì lỡ lời ở 'Sao nhập ngũ'

12/03/2022 15:44

Trung đội trưởng khó chịu trước câu nói vô tư của Hoà Minzy trong tập 2 'Sao nhập ngũ' 2022.

Nối tiếp tập 1Sao nhập ngũ 2022, 4 chiến sĩ nữ tiếp tục được kiểm quân tư trang. Vì là con gái, họ mang theo nhiều mỹ phẩm, đồ dùng để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Theo yêu cầu của chỉ huy chỉ được mang 5 món đồ, các chiến sĩ nữ nhiều lần xin lỗi Trung đội trưởng vì bị nhắc nhở do không thể lựa chọn đồ nhanh theo yêu cầu. Họ chỉ được mang theo thuốc điều trị khi đã có tiền sử bệnh, còn các thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, quần áo khác,... đều không được mang theo.

Riêng Hoà Minzy cố gắng thuyết phục Trung đội trưởng để mang theo đồ mà Đức Phúc và Erik chuẩn bị nhưng vô tư lỡ lời 'để lên hình cho nó vui'. Điều này khiến Trung đội trưởng không hài lòng: 'Sao lại lên hình cho nó vui? Đồng chí Hoà chú ý, theo đồng chí, đồng chí nhập ngũ chỉ để vui, để quay ảnh hay như thế nào?'. 

Nhận thấy sự việc đang trở nên nghiêm trọng, Hoà Minzy nhanh chóng giải thích vì hai người em đã chuẩn bị đồ dùng để khi lên hình nếu thấy đều sẽ vui chứ không phải vui cho bản thân mình. Trong tập 2, Puka cũng lỡ lời dùng từ không đúng mực trước mặt chỉ huy như tự nhận mình "ngu xuẩn" khi đăng ký thời gian ở nội dung chạy 100 m.

Nhóm nam nghệ sĩ sau đó được tiến hành cắt theo kiểu tóc của các chiến sĩ trong quân ngũ. Ngoài Độ Mixi và Anh Tú đã có mái tóc ngắn từ trước, Sơn Thạch và Duy Khánh không giấu được sự lo lắng với kiểu tóc mới vì sợ quá ngắn.

Sau khi nhận phòng, kiểm tra đồ đạc và chuẩn bị về ngoại hình, các chiễn sĩ được tiến hành kiểm tra thể lực, với nam là co tay xà đơn, với nữ là chạy 100 m. Ở đội nam, yêu cầu được đưa ra với nội dung thi này là 13 lần ở mức bình, 17 lần ở mức Khá, loại Giỏi là 22 lần.

Độ Mixi gây bất ngờ khi đạt được thành tích đạt 12 lần co tay, Anh Tú được 10 lần nhưng có 2 lần sai kỹ thuật, ST Sơn Thạch được 8 lần, Duy Khánh không thể thực hiện được nội dung dù đã có gắng thử nhiều lần. Nam diễn viên cho biết anh từng có tiền sử mổ xương lồng ngực. Không có ai đáp ứng tiêu chuẩn, chỉ huy yêu cầu các chiến sĩ chống đẩy bù lại số lần còn thiếu. Tất cả đều thực hiện được nhiệm vụ này.

Ở đội nữ chạy 100 m, tiêu chuẩn được đưa ra loại Giỏi 15 giây 50, Khá 16 giây, Đạt yêu cầu là 16 giây 50. Hòa Minzy tự tin sẽ đạt loại Giỏi nhưng khi thực hiện thử thách, cô mất tới hơn 18 giây để hoàn thành. Minh Tú đạt yêu cầu khi hoàn thành trong 16 giây 13, Puka mất 18 giây 81 và Cara mất 21 giây 97.

Đ.N

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hòa Minzy bị chỉ huy mắng vì lỡ lời ở 'Sao nhập ngũ'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO