Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn

Hải Vân - Ảnh: NVCC| 22/07/2023 11:12

Trong tiết trời mát mẻ, du khách hòa mình vào không khí trong lành, đi tham quan, check-in, chụp ảnh các địa điểm du lịch ở Quan Lạn và thỏa thích tắm biển.

Nếu du khách có quỹ thời gian hạn chế nhưng vẫn muốn đi đến nơi có biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Quan Lạn là sự lựa chọn không khiến bạn thất vọng. Trong không khí trong lành, nắng nhưng không nóng, du khách được tham quan, vui chơi thỏa thích, mang đến những phút giây thư thái tâm hồn.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 1

Hòa mình vào thiên nhiên ở Quan Lạn.

Cô nàng Đinh Oanh cùng nhóm bạn đã có 2 ngày đáng nhớ ở điểm đến Quan Lạn. Hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long thuộc tỉnh Quảng Ninh này lưu dấu chân của tuổi trẻ của những bạn thích trải nghiệm cái mới, khám phá những địa điểm đẹp, không ngại dãi nắng dầm mưa với tinh thần “đi chơi phải hết mình”.

“Chúng mình chỉ có thể đi du lịch được 2 ngày nhưng vẫn muốn đi biển xanh, đẹp. Do trước đó mình đã xem các bài giới thiệu, review nên thấy Quan Lạn có thể đi 2 ngày và chúng mình đã quyết định đến đây”, cô nàng 32 tuổi chia sẻ.

Nhóm du khách đến với Quan Lạn lúc thời tiết có nắng nhưng mát mẻ và nhiều gió. Trong tiết trời mát mẻ, du khách hòa mình vào không khí trong lành, đi tham quan, check-in, chụp ảnh các địa điểm du lịch ở Quan Lạn và thỏa thích tắm biển.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 2

Eo gió Quan Lạn.

“Ở Quan Lạn có nhiều địa điểm mình thích nhưng thích nhất với bãi Minh Châu, vì đi biển nên vẫn có chút ưu ái cho bãi biển. Nước trong, xanh, lặng sóng. Bãi cát trắng, mịn trải dài. Ở gần bãi Minh Châu còn có con đường ven biển rất nên thơ”, cô gái đến từ Thủ đô Hà Nội cho hay.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 3

Bãi tắm Minh Châu.

Mỗi chuyến đi, mỗi địa điểm đến, du khách này đều thấy đáng nhớ, khó chọn được khoảnh khắc nổi bật nhất. Trong đó, cô nàng nhớ nhất khi đi lên Eo gió Quan Lạn. Đường đi đoạn đầu mát, đẹp, du khách vừa đi vừa ngắm cảnh biển. Đoạn sau khó đi một chút. “Lúc đi lên dốc đúng là trải nghiệm mới, đường có đoạn dốc hơi đứng, rồi đường đi toàn cát khá trơn trượt, suýt chút nữa mình đã đâm vào cây”, Oanh bày tỏ.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 4
Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 5

View đẹp nhìn từ cafe vô cực.

Đến với Quan Lạn, du khách đã đến cafe đồi vô cực. Địa điểm này mới, nằm phía Quan Lạn, đường hơi dốc. Đây là nơi du khách nhất định phải ghé đến vì view biển rất đẹp, còn có những góc chụp ảnh, check-in.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 6

Bãi tắm Robinson.

Dòng sông đôi bờ cát trắng, bãi tắm Robinson, bãi tắm Minh Châu... cũng là sự lựa chọn tiếp theo của du khách. Bãi tắm Minh Châu tấp nập hơn những chỗ khác với nhiều quán cafe, pub, các trò chơi trên biển... bãi thoải, nước trong, mát và lặng sóng. Chỉ cần ngồi thưởng thức nước uống trên cát và ngắm cảnh biển cũng đủ chill chill.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 7

Dòng sông đôi bờ cát trắng.

Nữ du khách còn đến đường ven biển chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp, lãng mạn như ở Phú Yên. Cung đường này nằm gần bãi Minh Châu.

Ở Quan Lạn còn có nhiều bãi tắm nhưng do hạn chế thời gian nên Oanh chưa đi được như bãi tắm Sơn Hào, bãi tắm Biển Ngọc...

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 8

Khám phá đảo Quan Lạn.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 9

Rạng ngời.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 10

Góc nhìn khác từ Eo gió.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 11

Ngồi xe máy chạy loanh quanh hòn đảo.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 12

Thời tiết đẹp thích hợp để khám phá hòn đảo này.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 13

Chuyến du lịch thú vị.

Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn - 14

Cùng bạn bè đến con đường ven biển gần bãi tắm Minh Châu.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng ở Quan Lạn
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO