"Họa mi núi rừng" ngày ấy và cuộc sống bây giờ

23/09/2021 21:00

Cuộc sống không mấy dư dả vì vẫn chưa trả hết nợ, ca sĩ Siu Black vẫn miệt mài làm từ thiện. Quê nhà có gì trồng được là nữ ca sĩ gửi vào miền Nam giúp bà con vượt qua mùa 'cô vít' khó khăn.

Sau thời gian dài về quê nhà Kon Tum để tránh đi ồn ào và áp lực nợ nần, ca sĩ Siu Black không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng đổi lại có cuộc sống yên bình và nhẹ nhàng hơn hẳn. Giờ đây, nữ ca sĩ như một nhà nông đích thực, vừa nuôi đàn heo con vừa trồng trọt, thời gian rảnh rỗi thì chăm cháu nội, đi hát đám cưới hoặc bất kỳ sân khấu lớn nhỏ để kiếm thêm thu nhập. Đến hiện tại dù cuộc sống còn chật vật vì đổ nợ nhưng ca sĩ Siu Black vẫn miệt mài làm từ thiện. Vừa qua nghe tin bà con miền Nam thiếu thốn lương thực trong mùa 'cô vít', nữ ca sĩ đã gửi nhiều món quà quê vào để hỗ trợ, tuy không so được với các nghệ sĩ khác nhưng cũng đủ thấy ấm lòng.

hình ảnh

Ca sĩ Siu Black gầy đi 18kg so với thời còn hoạt động nghệ thuật hăng say, những ngày đầu vỡ nợ, cô từng có ý nghĩ chấm dứt cuộc đời nhưng vì con cháu nên lại lạc quan bước tiếp

hình ảnh

hình ảnh

Từ khi về quê sinh sống, nữ ca sĩ nuôi heo, trồng trọt và cả đi hát đám cưới để trang trải cuộc sống. Mọi thứ đã khác xưa duy chỉ có giọng hát nội lực của cô là vẫn nguyên vẹn

Bao năm về quê 'ở ẩn', tuy vẫn chưa trả hết nợ nần nhưng ca sĩ Siu Black vẫn không quên làm từ thiện, giọng ca gốc Tây Nguyên nhiệt tình tham gia các hoạt động của địa phương mỗi khi có hoàn cảnh khó khăn hơn cần giúp đỡ. Đặc biệt gần đây khi nghe tin miền Nam bùng dịch, bà con đói khổ vì thiếu lương thực, ca sĩ Siu Black đã cùng các tình nguyện viên gọt măng để ngâm làm món măng chua gửi hỗ trợ bà con chống 'cô vít'. Chưa dừng ở đó, cô còn tự lái xe chở nhiều buồng chuối nhà trồng đến tặng các hộ gia đình khó khăn trong địa phương, còn lại thì đóng thùng gửi vào Sài Gòn.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

Ca sĩ Siu Black rất nhiệt tình trong công tác thiện nguyện, có bao nhiêu thì giúp bấy nhiêu

hình ảnh

Không còn tham gia ca hát như xưa nhưng mỗi năm ca sĩ Siu Black vẫn cùng đồng nghiệp cúng Tổ ngành sân khấu đều đặn 

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, ca sĩ Siu Black cho biết dù vẫn còn thiếu thốn và khó khăn nhưng cô cảm thấy bình yên bên gia đình. Chưa kể sau khi về quê cô cũng quyết định tái hợp với chồng cũ để gia đình được đoàn tụ đông đủ: "Lúc trước giấc ngủ với tôi rất xa vời nhưng giờ nằm xuống ngủ được ngay. Tôi tự nhủ với bản thân cần phải buông bỏ, không suy nghĩ gì cả để nhẹ đầu và mới thoát được cái vòng lẩn quẩn bao nhiêu năm qua. Khi sức khỏe tốt, tôi cảm nhận mình như trẻ ra vài tuổi. Vả lại ở quê không khí trong lành, mát mẻ giúp tôi cảm nhận cơ thể mình khỏe mạnh hơn"nữ ca sĩ tâm sự.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Họa mi núi rừng" ngày ấy và cuộc sống bây giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO