Hoa khôi bóng chuyền Kiều Trinh đẹp rạng ngời với quân phục

23/12/2023 09:55

Tay đập của CLB Binh chủng Thông tin và tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam Hoàng Thị Kiều Trinh gây thương nhớ khi khoác lên mình chiếc áo lính.

kieu trinh 3.jpg
Trên trang cá nhân, Hoàng Thị Kiều Trinh đăng hình ảnh cô mặc quân phục cùng lời chia sẻ "Chúc mừng ngày của tôi 22/12". Nữ đối chuyền CLB Binh chủng Thông tin hiện đang đeo hàm Trung úy quân đội.
kieu trinh 1.jpg
Vẻ đẹp vạn người mê của tay đập người Quảng Bình. Cô gái 22 tuổi đang là một trong những VĐV xuất sắc hàng đầu bóng chuyền Việt Nam, là trụ cột của đội bóng giàu thành tích Binh chủng Thông tin cũng như đội tuyển quốc gia.
kieu trinh 4.jpg
Hiện tại,  Kiều Trinh có mặt tại Thái Lan và khoác lên mình màu áo của Chonburi E-Tech, sẵn sàng cho lần đầu tiên xuất ngoại thi đấu.
kieu trinh 2.jpg
Ngày 23/12, Kiều Trinh và đồng đội Lâm Oanh có buổi gặp gỡ, làm quen và tập luyện đầu tiên cùng đội bóng mới. Chỉ sau đó một ngày vào trưa 24/12, Chonburi E-Tech có trận đấu tại vòng II Thai League.
kieu trinh 5.jpg
Đây là lần đầu Hoàng Thị Kiều Trinh ra nước ngoài thi đấu cho một đội bóng Thái Lan
kieu trinh 6.jpg
Trong màu áo CLB và ĐTQG, Kiều Trinh từng nhiều lần thi đấu ở đất nước xứ Chùa vàng.
kieu trinh 4.jpg
Kiều Trinh gia nhập đội bóng chuyền CLB Bộ Tư Lệnh Thông Tin (nay là Binh chủng Thông tin) từ năm 15 tuổi. Năm 2018, Kiều Trinh được đôn lên đội hai, tham dự các giải đấu ở cấp độ trẻ của Bộ tư lệnh Thông tin. Cô nhanh chóng khẳng định được tài năng, giành suất lên đội U19 nữ Việt Nam tham dự giải vô địch U19 châu Á.
kieu trinh 1.jpg
Ở các giải trong nước và quốc tế, Kiều Trinh nhiều lần giành danh hiệu Hoa khôi.
kieu trinh 3.jpg
Hoàng Thị Kiều Trinh sinh năm 2001, quê Quảng Bình. Kiều Trinh sinh ra trong gia đình khó khăn, bố mất sớm, khiến tuổi thơ thiếu thốn so với bạn bè đồng trang lứa. Nhưng đó chính là động lực giúp tay đập 22 tuổi không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân, trở thành một trong những trụ cột của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.
kieu trinh 123.jpg
Kiều Trinh là gương mặt tiêu biểu cho lứa VĐV trẻ tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, sở hữu tài năng cùng sắc đẹp vạn người mê.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa khôi bóng chuyền Kiều Trinh đẹp rạng ngời với quân phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO