Hỏa hoạn thiêu rụi 40 xe điện du lịch ở Hội An

Công Bính| 08/05/2024 09:58

Ngọn lửa bất ngờ bùng phát lúc rạng sáng khiến 40 xe điện du lịch bị thiêu rụi khi đang đỗ trong khuôn viên trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung ở Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Sáng 8/5, lãnh đạo phường Tân An, thành phố Hội An, Quảng Nam cho hay vụ cháy xảy ra khoảng 5h50 cùng ngày.

Lúc này nhân viên bảo vệ của trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung (đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân An) phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại khu vực bãi đỗ xe điện nằm trong khuôn viên nhà trường nên điện báo lực lượng chức năng.

Hỏa hoạn thiêu rụi 40 xe điện du lịch ở Hội An - 1

Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Ba Thanh).

Sau khi nhận thông tin, Công an thành phố Hội An phối hợp với lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Quảng Nam huy động hàng chục cán bộ chiến sĩ, phương tiện có mặt hiện trường. Sau 30 phút nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản được khống chế.

Theo lãnh đạo phường Tân An, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, một số nhân viên của nhà trường đưa được 12 xe điện ra ngoài, trong đó có 6 xe bị hư hỏng. Còn lại 40 xe điện bị thiêu rụi. Vụ hỏa hoạn cũng làm một dãy nhà bị cháy sém. Rất may không có thiệt hại về người.

Hỏa hoạn thiêu rụi 40 xe điện du lịch ở Hội An - 2

40 xe điện du lịch bị thiêu rụi (Ảnh: Ba Thanh).

Ông Đinh Hoa - Chủ tịch UBND phường Tân An - cho biết đây là những xe điện du lịch của doanh nghiệp tư nhân thuê mặt bằng trong trường để làm bãi đỗ xe.

Nguyên nhân xảy ra vụ cháy đang được Công an thành phố Hội An điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn thiêu rụi 40 xe điện du lịch ở Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO