Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024

25/03/2024 13:24

Hoa hậu Ý Nhi hiểu rằng hoàn cảnh hiện tại của mình có phần 'đặc biệt' hơn so với những đại diện của các nước khác.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Ý Nhi trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss World lần thứ 72 nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ sắc đẹp. Chia sẻ đầu tiên về tin vui này, Hoa hậu Miss World Việt Nam 2023 cho biết: "Tất cả các thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam đều hiểu cuộc thi là để tìm kiếm người chiến thắng và tham gia Hoa hậu Thế giới. Tôi hiểu đã có những vấn đề xảy ra và sẽ có sự thay đổi trong quá trình đó. Tuy nhiên, tôi luôn kỳ vọng sự nỗ lực của mình không phụ lòng ban tổ chức cuộc thi, những người vẫn còn chờ đợi và cho mình cơ hội. Tôi vẫn nỗ lực và tin rằng ê-kíp cùng ban tổ chức chắc chắn nhìn thấy điều đó".

Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024-1
Thông tin Hoa hậu Ý Nhi trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss World lần thứ 72 nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ sắc đẹp

Hoa hậu Ý Nhi hiểu rằng hoàn cảnh hiện tại của mình có phần "đặc biệt" hơn so với những đại diện của các nước khác. Nàng hậu quê Bình Định trải lòng: "Tôi biết mình khó hơn so với các bạn thí sinh khác khi học xa nhà, việc học ở trường và đi làm thêm nhiều. Bên cạnh đó, tôi không hoạt động trong môi trường showbiz nên không có nhiều thời gian và không được rèn luyện trực tiếp hằng ngày khiến mình có ít kinh nghiệm. Nhưng chính điều đó đã thôi thúc tôi nỗ lực nhiều hơn, tôi biết mình sẽ phải làm gì, sắp xếp thời gian ra sao. Vì "lửa thử vàng, gian nan thử sức" nên tôi nghĩ đây cũng chính là một phần lợi thế, sống ở nước ngoài tôi có nhiều bạn bè quốc tế, tự mình sắp xếp thời gian, tự mình kiểm soát cảm xúc… Từ đó, mình sẽ trở nên cứng cỏi hơn".

Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024-2
Hoa hậu Ý Nhi hiểu rằng hoàn cảnh hiện tại của mình có phần "đặc biệt" hơn so với những đại diện của các nước khác

Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ thêm với truyền thông rằng cảm thấy vô cùng vinh dự, hạnh phúc, tự hào khi vẫn tiếp tục được là đại diện Việt Nam đến với Miss World lần thứ 72Người đẹp biết ơn vì nhận được nhiều khán giả ủng hộ thi Miss World 2025.

“Tôi biết ơn vì nhận được nhiều ủng hộ từ khán giả. Ngoài bình luận và bài đăng công khai, tôi còn nhận được tin nhắn riêng cổ vũ từ mọi người. Công chúng đã cho tôi rất nhiều động lực để cố gắng” - Ý Nhi nói.

Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024-3
Hoa hậu Ý Nhi chia sẻ thêm với truyền thông rằng cảm thấy vô cùng vinh dự, hạnh phúc, tự hào khi vẫn tiếp tục được là đại diện Việt Nam đến với Miss World lần thứ 72

Nói về lý do chọn Ý Nhi, đại diện Ban Tổ chức Miss World Vietnam giải thích: "Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi tích cực học tập trau dồi bản thân, hiện tại cô là sinh viên Trường Đại học Sydney (Úc). Song song đó, Ý Nhi tham gia các hoạt động cộng đồng tại Úc và Việt Nam". 

Theo đó, Ý Nhi đã có nhiều đóng góp cho hoạt động thiện nguyện tại mái ấm, quỹ khuyến học, trường học, bệnh viện và gia đình khó khăn trên các địa phương với số tiền là 250 triệu đồng. Ngoài ra, người đẹp cũng cắt đi mái tóc của mình để hiến cho các bệnh nhân ung thư thuộc Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV.

Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã dùng toàn bộ số tiền lương đầu tiên nhận được khi đi làm thêm tại Úc để giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn ở tỉnh Bình Thuận.

Hiện tại, mỹ nhân sinh năm 2002 được trao dồi và hướng dẫn thêm kỹ năng ứng xử. Bên cạnh đó, cô cũng đang tự luyện tập catwalk và hình thể của mình vào mỗi cuối tuần.

Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024-4
Đại diện Ban Tổ chức Miss World Vietnam cho biết: "Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi tích cực học tập trau dồi bản thân, hiện tại cô là sinh viên Trường Đại học Sydney (Úc). Song song đó, Ý Nhi tham gia các hoạt động cộng đồng tại Úc và Việt Nam". 

Bên cạnh những sự ủng hộ cho đại diện nước nhà thì việc Ý Nhi được tham gia đấu trường quốc tế cũng gây không ít tranh cãi bởi trước đó Ý Nhi từng bị "tẩy chay" dữ dội vì có những phát ngôn chưa phù hợp sau đăng quang. Một số khán giả hoài nghi về năng lực của mỹ nhân sinh năm 2002, cho rằng cô còn nhiều thiếu sót để trở thành "người nối gót" Mai Phương.

Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024-5
Bên cạnh những sự ủng hộ cho đại diện nước nhà thì việc Ý Nhi được tham gia đấu trường quốc tế cũng gây không ít tranh cãi bởi trước đó Ý Nhi từng bị "tẩy chay" dữ dội vì có những phát ngôn chưa phù hợp sau đăng quang

Hồi đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi đã thông báo du học 2 năm tại Úc sau nhiều ồn ào. Cô cũng cho biết, việc cô đi du học để trau dồi bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Từ ngày sang học trời Tây, nàng hậu thường xuyên cập nhật cuộc sống hằng ngày và dần lấy lại thiện cảm của fan sắc đẹp.

Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024-6
Hồi đầu tháng 11/2023, Hoa hậu Ý Nhi đã thông báo du học 2 năm tại Úc sau nhiều ồn ào. Cô cũng cho biết, việc cô đi du học để trau dồi bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình

Tại Úc, Ý Nhi hé lộ đã bắt đầu đi làm thêm, thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Người đẹp kể: "Con đi học buổi sáng, chiều về con đi làm. Con đi làm về rồi nấu ăn. Tự nấu ăn tính ra tiền Việt Nam tầm 80 nghìn một bữa. Ở bên này vui lắm, mọi người thân thiện, hoà đồng".

Theo Gia đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ý Nhi có chia sẻ đầu tiên sau khi nhận tin vui trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO