Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập

03/01/2024 10:34

Hoa hậu Xuân Hạnh có hoàn cảnh khá đặc biệt khi vắng bóng cha từ sớm, mẹ phải mưu sinh nuôi cô và chị gái.

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-1
Những ngày qua, Hoa hậu Xuân Hạnh cùng Á hậu Hoàng Nhung bước vào các hoạt động đầu tiên trong nhiệm kỳ. Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Xuân Hạnh vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Sau đêm chung kết, trên các diễn đàn, mạng xã hội xuất hiện nhiều hội nhóm "anti" mỹ nhân sinh năm 2001 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-2
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô rất buồn trước những tranh cãi xoay quanh mình. Tuy nhiên, người đẹp hứa sẽ không ngừng nỗ lực trong thời gian tới để được công nhận và yêu thương (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-3
Hoa hậu sinh năm 2001 nói: "Tôi biết bản thân còn nhiều thiếu sót, tuy nhiên, với sự nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua, tôi mong khán giả có cách nhìn khách quan hơn với tôi" (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-4
Xuân Hạnh lớn lên trong hoàn cảnh khá đặc biệt. Bố mất sớm, mẹ cô trở thành trụ cột kinh tế của gia đình. Sau này, mẹ tiến thêm bước nữa nên cô và chị sống cùng cha dượng. Theo Xuân Hạnh, mẹ và chị là hai người truyền cảm hứng cho cô về sự độc lập, tự chủ và mạnh mẽ trong cuộc sống (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-5
Gia đình Xuân Hạnh có cơ sở kinh doanh nhỏ. Người đẹp cho biết, trong ngày đăng quang, mẹ và cha dượng không thể vào Đà Lạt để chúc mừng vì bận buôn bán ở quê. Ngoài ra, ông ngoại của Xuân Hạnh cũng đang bị tai nạn nên mẹ cô phải ở nhà chăm sóc (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-6
Sinh ra trong gia đình khó khăn kinh tế, Xuân Hạnh từ nhỏ đã phấn đấu để có thành tích học tập tốt. Thời cấp 3, cô là học sinh chuyên Hóa của trường THPT chuyên Lương Văn Tụy (Ninh Bình). Người đẹp có thời gian làm gia sư Hóa để kiếm thêm thu nhập (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-7
Xuân Hạnh tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội). Cô có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-8
Hồi tháng 8, Xuân Hạnh gây chú ý khi giành được danh hiệu Á quân The Face Vietnam 2023, dưới sự dẫn dắt của siêu mẫu Vũ Thu Phương (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-9
Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô được đánh giá cao nhờ sở hữu kỹ năng trình diễn tốt, nhan sắc nổi bật, hình thể nóng bỏng với số đo 82-60-87cm cùng chiều cao 1,72m (Ảnh: Instagram nhân vật).

Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập-10
Chia sẻ về hành trình vừa qua của mình, Xuân Hạnh nói: "Tôi là gương mặt mới, hành trình làm nghề của tôi chỉ mới bắt đầu từ khi tham gia chương trình The Face Vietnam. Cho đến hôm nay, tôi thấy mình đã thay đổi nhiều. Tôi là người khô khan nên những điều tôi truyền đạt có thể chưa chạm đến mọi người. Tuy nhiên, tất cả điều tôi nói đều xuất phát từ sự chân thành nên tôi mong sẽ được khán giả đón nhận và cảm thông" (Ảnh: Instagram nhân vật).

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Xuân Hạnh: Sống cùng mẹ và cha dượng, từng làm gia sư kiếm thu nhập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO