"Hoa hậu Vòng 3" mua bảo hiểm 49 tỷ đồng cho... vòng 3

Bích Ngọc| 13/06/2022 12:26

Hoa hậu của cuộc thi Miss BumBum 2021 - cô Nathy Kihara (35 tuổi) gây chú ý khi bước ra khỏi cuộc thi và ngay lập tức mua bảo hiểm đắt giá cho vòng 3 của mình.

Hoa hậu Vòng 3 mua bảo hiểm 49 tỷ đồng cho... vòng 3 - 1

Miss BumBum 2022 đã trở lại với 27 ứng viên tiềm năng lộ diện (Ảnh: Daily Mail).

Hiện tại, những thông tin xoay quanh cuộc thi "hoa hậu vòng 3" - Miss BumBum được tổ chức thường niên tại Brazil đang thu hút nhiều sự quan tâm, khi Miss BumBum 2022 đã trở lại với 27 ứng viên tiềm năng lộ diện, họ là những người đẹp đại diện cho các bang tại Brazil.

Giờ đây, lá phiếu bầu chọn của công chúng sẽ giúp 15 người đẹp đi tiếp vào tới vòng chung kết của Miss BumBum để cùng tranh giải "hoa hậu vòng 3". Trong số 27 ứng viên của năm nay, có các người đẹp là người mẫu, vũ công, ngôi sao mạng xã hội, sinh viên y khoa, rapper, doanh nhân, chuyên viên truyền thông, lái xe tải...

Cuộc thi đón nhận những người đẹp ở nhiều độ tuổi khác nhau, với kích thước vòng 3 rất đa dạng, họ có thể đã lập gia đình hoặc chưa. Có những thí sinh thậm chí đã sinh nở vài lần, có người là nhan sắc chuyển giới... Nhìn chung, Miss BumBum càng lúc càng mở rộng đối tượng tham gia. Những yếu tố này càng khiến cuộc thi trở nên thu hút hơn bởi tính chất đa dạng của các thí sinh.

Cuộc thi Miss BumBum được tổ chức thường niên ở São Paulo, Brazil, nhằm tìm ra người đẹp có vòng 3 quyến rũ nhất. 15 người đẹp có số phiếu cao nhất sẽ được xuất hiện trong đêm chung kết truyền hình trực tiếp tới khán giả. Ban giám khảo sẽ chấm điểm các thí sinh để tìm ra một sắc vóc ấn tượng nhất và trao giải Hoa hậu.

Hiện tại, thông tin về 27 thí sinh đang được các tờ tin tức giải trí quốc tế đề cập. Hoa hậu của cuộc thi Miss BumBum sẽ nhận được phần thưởng trị giá 50.000 real Brazil (tương đương hơn 230 triệu đồng) và nhiều hợp đồng quảng cáo đi kèm.

Hoa hậu Vòng 3 mua bảo hiểm 49 tỷ đồng cho... vòng 3 - 2

Hoa hậu Miss BumBum 2021 - cô Nathy Kihara (Ảnh: Daily Mail).

Hoa hậu của cuộc thi năm ngoái - Miss BumBum 2021 - cô Nathy Kihara (35 tuổi) đã gây chú ý khi bước ra khỏi cuộc thi và ngay lập tức mua bảo hiểm rất đắt giá cho vòng 3 của mình ở mức tương đương 2 triệu euro (tức gần 49 tỷ đồng).

Cuộc thi Hoa hậu Vòng 3 (Miss Bumbum) là cuộc thi sắc vóc nổi tiếng nhất Brazil. Hồi năm 2017, Miss Bumbum từng đưa ra quy định chỉ chấp nhận những thí sinh có vòng 3 từ 107cm trở xuống. Dù vậy, sau này, quy định khắt khe này đã bị loại bỏ, giờ đây, ban tổ chức không còn giới hạn kích thước vòng 3 đối với các thí sinh tham gia nữa.

Mỗi bang của Brazil sẽ có một thí sinh đại diện tham gia. Đối tượng tham gia thi Miss Bumbum rất đa dạng. Ở Brazil, người ta rất đề cao vẻ đẹp vòng 3 trong tổng thể vẻ đẹp diện mạo của một người phụ nữ. Vì vậy, cuộc thi này nghe qua có thể "buồn cười" đối với những người xa lạ với quan niệm về vẻ đẹp vòng 3, nhưng ở Brazil, Miss BumBum là cuộc thi được yêu thích và thu hút sự quan tâm.

Nữ hoàng vòng 3 quyến rũ bước ra từ cuộc thi này sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng và gần như chắc chắn sẽ có một sự nghiệp trong giới showbiz Brazil. Tại Brazil, mỗi năm có hơn 64.000 ca can thiệp thẩm mỹ đối với vòng 3, điều này cho thấy mức độ quan tâm đối với vẻ đẹp vòng 3 trong đời sống thực tế tại Brazil.

Hoa hậu Vòng 3 mua bảo hiểm 49 tỷ đồng cho... vòng 3 - 3

Thí sinh tham gia Miss BumBum 2022 - cô Maya Dhurval (33 tuổi), cô Maya là một vũ công kiêm người mẫu (Ảnh: Daily Mail).

Cuộc thi "Hoa hậu vòng 3" Miss Bumbum là một cuộc thi sắc vóc nổi tiếng của Brazil, vốn thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông và công chúng thế giới, bởi tính chất độc lạ của cuộc thi này.

Đã có hàng chục triệu người Brazil tham gia bình chọn cho các thí sinh của Miss Bumbum, con số "khủng" này giúp cuộc thi trở thành cuộc thi nhan sắc được yêu thích hàng đầu tại Brazil. Miss Bumbum chấp nhận cả những thí sinh đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban tổ chức Miss Bumbum từng tuyên bố: "Sau nhiều năm liên tiếp tổ chức thành công, chúng tôi muốn vươn tới những nhóm công chúng mới, để khắc họa cuộc thi theo một cách tích cực, gợi cảm chứ không gợi tình. Chúng tôi sẽ không chỉ nhấn mạnh vẻ đẹp vòng 3 mà còn đề cao những vẻ đẹp khác của thí sinh, như vẻ đẹp trí tuệ, nghị lực sống".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
"Hoa hậu Vòng 3" mua bảo hiểm 49 tỷ đồng cho... vòng 3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO