Hoa Hậu Việt Nam - X Factor: Phạm Thị Phương Quỳnh

Công Thành| 20/11/2020 15:34

Việt BáoGây ấn tượng bởi chiều cao 1m4, Phương Quỳnh còn được nhiều người yêu mến bởi nét đẹp chuẩn Á Đông dịu dàng, thanh thoát.

Phương Quỳnh có chiều cao 1,74 m, số đo 3 vòng: 78 - 63 - 94 cm, hiện là sinh viên năm 3 ĐH Tài chính - Marketing. Điểm nổi bật khiến 10x tự tin trong cuộc thi năm nay là lợi thế về chiều cao và gương mặt với đường nét nhẹ nhàng, thuần Việt. Bên cạnh đó, thành tích học tập ở mức khá cũng đã mang lại cho cô vốn kiến thức nhất định để thực hiện tốt các thử thách.
Nữ sinh tâm sự chọn ngành Kinh doanh quốc tế của ĐH Tài Chính - Marketing vì có đam mê với kinh doanh từ bé. Mục tiêu của cô trong tương lai là phát triển một doanh nghiệp của riêng mình. Kinh doanh online là công việc làm thêm của Quỳnh từ khi còn rất nhỏ. Việc này giúp rèn luyện tính tự lập, cách quản lý, giao tiếp khéo léo và còn đem lại chi phí giúp cô trang trải phần nào cuộc sống sinh viên.
Phương Quỳnh đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm, giữ chức lớp trưởng, bí thư Đoàn, Đội. Lên đại học, nhờ ngoại hình sáng, 10x tham gia câu lạc bộ lễ tân, trực tiếp hỗ trợ các buổi lễ lớn, hội thảo của Đoàn trường.
Bên cạnh đó, cô gái Đồng Nai còn có tài lẻ là múa, nhiều lần nằm trong nhóm đại diện trường, huyện tham gia các cuộc thi văn nghệ cấp tỉnh. "Từ những năm mẫu giáo, tôi đã thích múa và có thể tự dựng một bài múa, tập lại cho các bạn từ lớp 6. Điều ấy xuất phát từ bản năng và tham khảo, tích luỹ lại sau một thời gian dài tiếp xúc chứ không qua trường lớp nên cũng trông không quá chuyên nghiệp", cô bộc bạch.
Phương Quỳnh cũng là một gương mặt khả ái lọt vào bảng X Factor của Việt Báo. Dưới đây là những hình ảnh "sáng cả khung hình" của cô.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa Hậu Việt Nam - X Factor: Phạm Thị Phương Quỳnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO