Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì 'đẹp nết'

01/12/2023 16:21

Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu tuổi còn trẻ nhưng mọi thứ đều trọn vẹn từ gia đình đến sự nghiệp. Mới 27 tuổi nhưng Hoa hậu Việt Nam 2016 đã là dâu hào môn, cuộc sống nhung lụa cùng chồng yêu chiều.

Đỗ Mỹ Linh: Hoa hậu Việt Nam có đời sống giản dị

Đỗ Mỹ Linh sinh ra và trưởng thành giữa lòng phố cổ Hà Nội. Cô gái trẻ sinh năm 1996 có chiều cao 171 cm, nặng 52 kg với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Quản trị Kinh doanh.

Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì đẹp nết-1
Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh làm thêm tại cửa hàng thời trang để trang trải cho việc học. Giành vương miện cao quý, Mỹ Linh làm người mẫu và MC cho các chương trình truyền hình, sự kiện lớn và làm gương mặt đại diện cho một số thương hiệu. Cô cũng tham gia các hoạt động thiện nguyện phục vụ cộng đồng – xã hội, giúp đỡ các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Cô còn làm Đại sứ chương trình Tết An Bình – Xuân Cho Em. Năm 2017, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra tại Trung Quốc và lọt vào top 40 chung cuộc. Đỗ Mỹ Linh đã giành chiến thắng phần thi Hoa hậu Nhân ái (Beauty with a Purpose).

Dự án từ thiện của cô chính là điểm sáng trong suốt 4 năm giành vương miện của người đẹp. Khán giả yêu mến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ nhớ mãi phần thi phụ "Người đẹp Nhân ái" của cô gái trẻ gốc Hà thành.

Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì đẹp nết-2
Mỹ nhân Hà thành từng có màn thể hiện xuất sắc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Đỗ Mỹ Linh sau khi thành công ở Hoa hậu Thế giới, người đẹp trở về Việt Nam và cô vẫn theo đuổi công việc thiện nguyện của mình. Ngoài dự án từ thiện tham gia trước đó, Đỗ Mỹ Linh còn làm Đại sứ chương trình Trái tim cho em, Quỹ mổ tim miễn phí cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh.

Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì đẹp nết-3
Đỗ Mỹ Linh còn làm MC truyền hình.

Sau 7 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh được phủ sóng trong các sự kiện văn hóa giải trí. Ngoài công tác từ thiện, cô còn tích cực với nhiều công việc khác nhau để phát triển bản thân.

Đỗ Mỹ Linh: Người đẹp nhận trọn vẹn tình cảm của gia đình chồng

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sau đám cưới long trọng, người đẹp cùng doanh nhân Đỗ Vinh Quang có cuộc sống hạnh phúc như bao đôi vợ chồng trẻ khác.

Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì đẹp nết-4
Đỗ Mỹ Linh khi mang bầu.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh cảm thấy mình trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Về sinh hoạt ở nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cảm thấy hạnh phúc vì chồng là người tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu. Họ giữ không khí, sợi dây tình cảm giống như ngày đầu mới yêu.

Không chỉ mẹ hay chồng yêu thương, chiều chuộng và giúp đỡ cuộc sống làm dâu, anh chồng Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng rất tình cảm với em dâu. Điều đó được thể hiện rõ nhất trên trang cá nhân của anh chồng Đỗ Mỹ Linh, doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Mới đây, trong một sự kiện của công ty gia đình đã dành tặng cho em dâu những ngôn từ đẹp. Anh gọi Hoa hậu Việt Nam 2016 là "Hoa hậu có tâm nhất Việt Nam". Kèm theo hình ảnh này là khoảnh khắc anh và em dâu xinh đẹp hòa thuận cùng nhau.

Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì đẹp nết-5
Đỗ Mỹ Linh được anh chồng quý mến.

Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng anh chồng, ở nhiều lần tụ họp gia đình, cô đều có những khoảnh khắc vui vẻ bên CEO Đỗ Quang Vinh. Họ khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự ấm cúng, gần gũi và tình cảm chân thành trong gia đình hào môn.

Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì đẹp nết-6
Nhan sắc Đỗ Mỹ Linh qua ống kính của chồng thiếu gia.

Từ khi cưới, Đỗ Quang Vinh đã dành những lời tốt đẹp cho em dâu. Anh đã chúc mừng em trai chọn được người vợ hiền. "Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào", người anh trai chia sẻ.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Việt Nam hôn nhân viên mãn: Đỗ Mỹ Linh được cả nhà chồng yêu chiều vì 'đẹp nết'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO