Hoa Hậu Việt Nam 2020 - X Factor: Đỗ Thị Hà

Công Thành| 19/11/2020 17:17

Việt BáoĐỗ Thị Hà (SBD 245) là đối thủ "nặng ký" của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gái 19 tuổi đến từ Thanh Hóa, cao 1,72 m, số đo 3 vòng: 80-63-89 cm, đang là sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân.

Cô nàng được nhiều người nhận xét có vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng cùng ngoại hình nổi bật. Đỗ Hà có thành tích học tập tốt và hiện đang là sinh viên năm hai ngành Luật Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Đến với cuộc thi thông qua con đường "quyết tâm cá nhân", Đỗ Thị Hà đã giấu gia đình và tiết kiệm từng đồng để từng bước khẳng định mình khi tiến vào đêm chung kết.
Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Hà đã có cơ hội cọ sát với cuộc thi Hoa khôi sinh viên do trường đại học tổ chức. Dù tham gia còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cuộc thi cũng là cơ hội để cô nàng cố gắng, hoàn thiện bản thân và trở thành bước đệm giúp cô đến với cuộc thi sắc đẹp danh giá lần này.
“Hoa hậu Việt Nam là một cuộc thi nhan sắc lớn và có uy tín. Dẫu biết con đường tới vương miện không hề đơn giản và cũng không trải hoa hồng song mình mong muốn thử thách bản thân và sẽ chấp nhận cả thất bại nếu mình chưa xứng đáng”, Đỗ Hà tâm sự.
Cô cho biết thêm mỗi tháng gia đình chỉ hỗ trợ 2 triệu đồng chi phí, do hoàn cảnh gia đình không khá giả và cha mẹ đều là nông dân. Do đó, cô luôn phải căn ke chi tiêu, đồng thời cũng thuê trang phục để đi thi chứ không có riêng bộ cánh nào.
Được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà cũng chiếm một vị trí trong bảng HHVN20 X-Factor của Việt Báo. Hãy cùng xem thêm một số hình ảnh của Đỗ Thị Hà, cô gái có nụ cười thiên thần.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa Hậu Việt Nam 2020 - X Factor: Đỗ Thị Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO