Hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị quay lưng vì tổ chức đám cưới

09/10/2022 08:02

Viên Vịnh Nghi cho biết cô cảm thấy không vui sau khi cộng đồng fanclub của mình đóng cửa.

Mới đây, fanclub hoạt động hơn 20 năm của Viên Vịnh Nghi đã tuyên bố đóng cửa. Trả lời về việc này, Hoa hậu Hong Kong viết trên mạng xã hội: "Tôi không vui, càng ngày càng không hiểu thế giới internet".

Dù không nói rõ nguyên nhân fanclub đóng cửa, song nhiều cư dân mạng cho rằng việc này có liên quan tới đám cưới gây tranh cãi thời gian qua của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi.

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị quay lưng vì tổ chức đám cưới-1

Trong tập mới nhất của chương trình truyền hình Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai mùa thứ 2, khi trình diễn ca khúc Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng, Trương Trí Lâm đã cùng tổ sản xuất chương trình thiết kế sân khấu như một lễ đường với sự xuất hiện đặc biệt của cô dâu Viên Vịnh Nghi.

Đám cưới bất ngờ đã thu hút nhiều sự chú ý, nhưng bên cạnh đó cũng là những tranh cãi. Nhiều cư dân mạng cho rằng cặp đôi đã lợi dụng việc tổ chức hôn lễ để giành chiến thắng trong chương trình.

Một netizens nhận xét: "Cho dù một người đẹp trai đến đâu, nếu họ cố tình tỏ ra đẹp trai mọi lúc, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy phát chán. Một mối quan hệ có ngọt ngào và yêu thương đến đâu, nếu họ thể hiện quá nhiều và quá phô trương, sẽ không tránh khỏi phản cảm".

Hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị quay lưng vì tổ chức đám cưới-2

Bên cạnh nghi vấn muốn giành chiến thắng, đám cưới công khai của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi cũng bị chế giễu quá thường xuyên.

Trong 7 năm từ 2015 đến nay, 2 ngôi sao đã tổ chức đến 3 lần đám cưới. Việc thể hiện tình cảm quá nhiều của cặp đôi khiến một phận khán giả khó chịu.

Ngoài ra, những năm gần đây Hoa hậu Hong Kong đã không còn tham gia diễn xuất. Cô thỉnh thoảng xuất hiện trên một vài chương trình tạp kỹ, điều này khiến người hâm mộ sự nghiệp của cô thất vọng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Viên Vịnh Nghi bị quay lưng vì tổ chức đám cưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO