Hoa hậu và những lần cúi đầu xin lỗi khán giả

16/10/2022 18:51

Những nàng hậu đình đám của showbiz Việt đã không ít lần phải lên tiếng xin lỗi khán giả vì màn thể hiện chưa tốt hay việc ứng xử chưa được khéo léo của mình.

Hoa hậu và những lần cúi đầu xin lỗi khán giả-1

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Đăng quang Miss Grand International (Hoa hậu Hoà Bình Thế giới) năm 2021, Thuỳ Tiên trở thành cái tên có sức ảnh hưởng ở cả trong và ngoài nước. Sau đăng quang không lâu, nàng hậu cũng phải bật khóc trên livestream xin lỗi Fans. Lý do được Thuỳ Tiên chia sẻ là vì thấy bản thân mất đi phong độ ứng xử trước ống kính.

Thuỳ Tiên bày tỏ: “Các bạn Fans của Tiên đừng bảo Tiên “nuốt mic” này kia, sợ bị chửi. Tại vì Tiên cảm thấy dạo gần đây Tiên trả lời không có tốt nữa. Nói chuyện và trả lời phỏng vấn hay bị quên từ hoài. Tại Tiên tự cảm thấy là nó không còn tốt, vì thế Tiên nên cố gắng để trau dồi nhiều hơn”.

Có thể thấy áp lực khi đăng quang hoa hậu thật sự rất lớn. Mặc dù được đánh giá cao về ngoại hình và khả năng ngoại ngữ, song nàng hậu vẫn không tránh khỏi những sai sót. Tuy nhiên, chính nhờ sự nỗ lực không ngừng của mình mà Thuỳ Tiên luôn nhận được nhiều tình cảm từ Fans sắc đẹp.

Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là cái tên hot nhất những ngày gần đây khi có màn thể hiện rất tốt tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa). Đặc biệt, vào tối hôm qua 14/10, người đẹp đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi. Điều này một lần nữa khiến Fans sắc đẹp nước nhà thêm tự hào vì liên tiếp có nhiều người đẹp Việt thành công khi “mang chuông đi đánh xứ người”.

Tuy nhiên, nàng hậu cũng đã nhiều lần lên tiếng xin lỗi người hâm mộ trong suốt quá trình chinh chiến nơi đất khách. Ở phần thi trang phục, Bảo Ngọc đã gặp sự cố khi trình diễn thiết kế “Cô em Dao đỏ”.

Hoa hậu và những lần cúi đầu xin lỗi khán giả-2

Theo đó, do bộ trang phục quá nặng nên khi cô bước lên sân khấu, phần cánh quạt phía sau bất ngờ rơi xuống. Mặc dù sau đó, Bảo Ngọc đã dùng hết sức bình sinh để nâng cánh quạt lên và thành công với màn biểu diễn nhưng nàng hậu vẫn không khỏi tự trách vì phần thi chưa được trọn vẹn.

Bảo Ngọc đã có lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ sau khi phần khi kết thúc: “Bảo Ngọc vẫn còn nhiều điều để học hỏi để có thể trình diễn tốt hơn. Mình luôn cởi mở với những góp ý chân thành, xây dựng. Do đó, cả nhà hãy tích cực bình luận và bình luận tích cực, hơn hết là hãy ủng hộ tinh thần cho Bảo Ngọc”.

Miss Grand Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân

Đoàn Thiên Ân cũng đang là tâm điểm đối với Fans sắc đẹp tại cuộc thi Miss Grand International 2022. Nàng hậu chỉ vừa đăng quang tại Việt Nam vài ngày đã phải vội lên đường sang Indonesia tham gia cuộc thi. Tuy vướng phải nhiều ý kiến trái chiều sau khi đăng quang tại nước nhà nhưng không thể phủ nhận rằng người đẹp đã có phần thể hiện rất tốt ở xứ người. Bên cạnh đó, Thiên Ân cũng dành được nhiều thiện cảm từ ông Nawat – Chủ tịch Miss Grand International.

Hoa hậu và những lần cúi đầu xin lỗi khán giả-3

Mới đây, trong buổi trình diễn trang phục truyền thống diễn ra tại Bali, Indonesia, Thiên Ân đã phải đăng tải bài viết xin lỗi khán giả sau khi kết thúc phần thi. Bên cạnh những lời khen ngợi cho khả năng catwalk và thần thái tự tin của nàng hậu, không ít người cho rằng cô vẫn còn lo lắng, lúng túng, chưa biết tương tác với máy quay, sử dụng tay nhiều, thậm chí có biểu cảm khá “đơ” trong vài khoảnh khắc nên chưa gây ấn tượng.

Trở thành một hoa hậu và đại diện nước nhà tham gia quốc tế không chỉ đòi hỏi về ngoại hình mà còn cần rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, bất kể là ai chắc chắn cũng không tránh khỏi áp lực khi tham gia một cuộc thi lớn đến như vậy. Các nàng hậu đã phải nỗ lực rất lớn để có những màn trình diễn thành công trước khán giả. Do đó, các Fans sắc đẹp hãy dành nhiều lời động viên và cổ vũ để các người đẹp có thêm động lực mang chiến thắng về cho nước nhà.

Theo Đại đoàn kết

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu và những lần cúi đầu xin lỗi khán giả
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO