Hoa hậu Tuyết Nga: 'Thay vì phán xét người khác tôi dành thời gian tập luyện'

07/08/2023 07:38

Thay vì dành thời gian phán xét ai đó, tôi để thời gian đó tập luyện, trau dồi thêm kiến thức và nói không với scandal”, Hoa hậu Stalla Tuyết Nga nói.

Hoa hậu, ca sĩ Tuyết Nga.

Hoa hậu - ca sĩ Tuyết Nga tham gia hoạt động nghệ thuật đã gần 10 năm qua. Cô từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc Gia với số điểm tuyệt đối. Mới đây Tuyết Nga khiến khán giả chú ý khi đổi nghệ danh thành Stella Tuyết Nga.

"Tuyết Nga là tên thật của tôi. Tôi dùng chính tên này để tham gia hoạt động nghệ thuật gần 1 thập kỷ. Nhưng đến thời điểm này tôi muốn thay đổi toàn bộ con đường âm nhạc của mình. Để thay đổi điều này tôi muốn thay đổi cả chính cái tên để 'phong thuỷ' hơn. Tôi mong với nghệ danh Stella Tuyết Nga sẽ mang lại cho tôi nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp".

Trước đó, Tuyết Nga ra mắt những dự án âm nhạc được đầu tư lớn. Cô sẵn sàng chấp nhận “sống khổ” để dành tiền đầu tư cho âm nhạc nhưng kết quả không được như mong đợi. Vì thế đã có lúc Tuyết Nga từng nghĩ đến việc “bỏ nghề”.

“Tôi học chuyên ngành thính phòng và trước đó tôi cũng cho ra mắt nhiều dự án âm nhạc về dân gian đương đại hay các bản ballad buồn. Tuy nhiên, sau một thời gian suy nghĩ, tôi quyết định sẽ làm mới con đường âm nhạc của mình. Khán giả sẽ thấy một Stella Tuyết Nga trẻ trung nhưng đằm thắm và sâu lắng hơn”, Hoa hậu Stella Tuyết Nga chia sẻ.

Mới đây nhất, cô đã nhận lời mời từ BTC cuộc thi Mrs Grand Vietnam để ngồi ghế nóng tại đêm chung kết 30/8. 32 tuổi, sự trải nghiệm chưa có nhiều nhưng Stella Tuyết Nga vẫn nhận lời tham gia cuộc thi hoa hậu dành cho quý bà.

"Ngoài việc chấm theo tiêu chí của cuộc thi, chúng tôi cũng đã có một thời gian để quan sát thí sinh. Tất cả đều phải trải qua nhiều vòng thi, từ sơ loại, bán kết và chung kết, từ đó mới chọn được những thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu. Hoa hậu ngày nay không đơn thuần là cô ấy đẹp nhất trong số các thí sinh tham gia mà còn phải có tấm lòng đẹp, trí tuệ, học thức.

Sau đêm chung kết, cô gái xứng đáng sẽ được trao ngôi vị cao nhất và chỉ sau một đêm cô ấy sẽ có nhiều người quan tâm, dõi theo. Vậy nên chúng tôi cũng luôn nhắc nhở thí sinh khi chia sẻ bất kỳ thông tin gì, hay xuất hiện ở bất kỳ nơi nào cũng phải biết giữ gìn hình ảnh, để không phụ lòng tin yêu của khán giả đã yêu thương để ủng hộ mình", Tuyết Nga nói.

Cô cho biết thêm: "Có thể so với nhiều thí sinh, tôi chưa có sự từng trải. Nhưng để chấm thi, trước hết tôi sẽ phải bám sát tiêu chí cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi sẽ chấm thí sinh dưới góc độ của người trẻ tuổi khi nhìn vào sự tự tin của người phụ nữ thành công. Có thể sẽ có những thí sinh đến với cuộc thi không chỉ bằng nhan sắc mà họ đến để khẳng định sự thành công, sự ảnh hưởng của họ, thậm chí sự tự tin bên trong con người họ.

Tôi cùng các thành viên ban giám khảo như: NSND Vương Duy Biên, Hoa hậu Phan Kim Oanh, Á hậu Thuỵ Vân… sẽ tìm ra những phụ nữ thành đạt. Mỗi người đều có hào quang của họ. Tôi tin mình và các thành viên ban giám khảo sẽ tìm được người xứng đáng với vương miện hoa hậu”.

Trước những ồn ào trong showbiz, phát ngôn của nhiều hoa hậu, á hậu gây tranh cãi, Stella Tuyết Nga đưa ra quan điểm. "Tôi sống trong nghề đã 10 năm nên tôi hiểu rõ những thị phi của showbiz. Tôi có quan điểm sống của mình rất rõ ràng từ khi bước chân vào nghệ thuật, đó chính là mình không nên tham gia hay bình luận bất kỳ một câu chuyện nào mà không phải là của mình. Thay vì dành thời gian phán xét ai đó, tôi để thời gian đó tập luyện, trau dồi thêm kiến thức và nói không với scandal”, Stalla Tuyết Nga nhấn mạnh.

Người đẹp xứ Thanh Nguyễn Tuyết Nga sinh năm 1991 từng lọt vào Top 10 dòng nhạc dân gian tại Sao Mai 2017. Cô cũng đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019.

Diệu Hồng 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tuyết Nga: 'Thay vì phán xét người khác tôi dành thời gian tập luyện'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO