Hoa hậu Trân Đài: 'Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú'

10/06/2022 08:57

Vài ngày trước khi khởi hành sang Thái Lan, Trân Đài có cuộc trò chuyện với 2Sao.vn về cuộc thi sắc đẹp cô tham gia.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, Phùng Trương Trân Đài trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021.

Tuy nhiên, vì dịch bệnh ảnh hưởng nên mùa giải 2021 không được tổ chức, Trân Đài sẽ tham gia mùa giải 2022. Sau thời gian dài chuẩn bị, người đẹp sinh năm 1992 sẽ lên đường chinh chiến trong tháng 6 này.

Trước ngày Trân Đài khởi hành, 2Sao.vn có cuộc trò chuyện với cô về hành trình chuẩn bị, mục tiêu cũng như chuyện thi đấu trong thời gian tới.

Hoa hậu Trân Đài: Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú-1Hoa hậu Trân Đài: Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú-2
Hoa hậu Trân Đài.

- Ở thời điểm hiện tại, chị đã có lịch trình cụ thể của Miss International Queen 2022 cũng như xác định thời gian lên đường?

Tôi đang đợi lịch trình cụ thể của Miss International Queen 2022, tuy nhiên có ngày đón thí sinh rồi, và có thể tôi sẽ đến sớm hơn. Tầm 14 - 15/6 là ngày đón thí sinh, còn chung kết xác định là 25/6.

- Sự chuẩn bị của chị cho đấu trường nhan sắc này đến đâu rồi?

Hiện tại tôi tập luyện rất nhiều kỹ năng vấn đáp. Phần thi tài năng cũng quan trọng, tôi rất tâm huyết đối với phần thi này, hy vọng mọi người sẽ đón chờ.

Bên cạnh đó, tôi cũng có lịch tập catwalk với chị Minh Tú. Chị Tú sẽ "training" cho tôi liên tục để có hành trang tốt nhất đến với Miss International Queen.

Về hình ảnh của mình, tôi tích cực siết body để có cơ thể săn chắc hơn cho phần thi bikini. Với những phần khác BTC đưa ra, tôi bám sát để cố gắng chuẩn bị thật tốt.

Hoa hậu Trân Đài: Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú-3
Minh Tú là đàn chị thân thiết của Trân Đài, trước đó dẫn dắt cô trên hành trình chạm tới vương miện Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020.

- Minh Tú thời gian qua chỉ dẫn catwalk cho một số đại diện Việt Nam thi quốc tế và đăng quang. Liệu chị có chờ đợi một điều gì đó?

Tôi cũng như những thí sinh khác, và mọi người cũng đang rất kỳ vọng chị Minh Tú sẽ "training" cho tôi.

Tôi cũng muốn "trộm vía" của chị Tú (cười), để có một chút may mắn cho mình và kỹ lưỡng hơn về những phần catwalk.

- Nhiều ý kiến cho rằng catwalk không phải thế mạnh của chị từ lúc đăng quang đến giờ. Chị nghĩ sao?

Với nhìn nhận của tôi, tôi nghĩ mình đã tốt hơn trước kia nhiều, bởi tôi vốn không có kinh nghiệm sân khấu. Ngày xưa tôi cũng đi hát, nhưng đó chỉ là những tụ điểm nhỏ thôi, nên tôi vẫn còn bỡ ngỡ về catwalk.

Hàng ngày, tôi cố gắng tập luyện rất nhiều. Sau Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, tôi đã chắc chân hơn, thể hiện cảm xúc của mình nhiều và đa dạng hơn.

Không may chân tôi bị đau thời gian qua, nên lịch trình tập luyện có khoảng phải dời lại. Bác sĩ không cho tập nữa, nói rằng chân vì trụ lực nhiều nên bị rất nặng. Bác sĩ cho uống thuốc và phải hút dịch trong chân ra.

Với sức khỏe hiện tại, tôi vẫn khá lo lắng, làm sao để hồi phục chân nhanh nhất, mang đến những phần thi tốt nhất.

Tôi cũng không muốn than thở vì sắp tới sẽ là một đại diện của Việt Nam. Vì màu cờ sắc áo nên tôi rất tâm huyết, dồn tâm sức, tinh thần của mình để "chiến" với cuộc thi quốc tế.

Hoa hậu Trân Đài: Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú-4

- Chị đã tìm hiểu những thí sinh nước khác?

Tôi đã tìm hiểu để xem những cô gái ấy đến từ đâu, như thế nào. Tôi cũng rất háo hức, mong chờ gặp các bạn, và có thể chia sẻ nhiều hơn về cộng đồng LGBT của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

- Chị đặt mục tiêu như thế nào khi đến với cuộc thi này?

Tôi đặt mục tiêu vào top 3, và mong câu chuyện của mình truyền cảm hứng đến mọi người.

Mong rằng nhận được thêm sự ủng hộ của quý khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT Việt Nam, để tôi có thêm sức mạnh và cơ hội chạm đến chiếc vương miện.

Hoa hậu Trân Đài: Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú-5Hoa hậu Trân Đài: Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú-6

- Những người đẹp đi trước chị đều đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc này, trong đó Hương Giang đoạt vương miện. Chị có áp lực về điều đó?

Thực ra tôi cũng có chút áp lực khi đi thi, bởi một số đàn chị đi trước đã có thành tích cao.

Tuy nhiên, tôi sẽ biến áp lực đó thành động lực để cố gắng, có thể mang tiếng nói của mình ra quốc tế và đạt được kết quả tốt nhất, để mang về thành tích cho Việt Nam.

- Vậy chị nghĩ mình có thế mạnh gì khi đến với Miss International Queen 2022?

Tôi nghĩ mình sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa những điều tích cực nhất. Tuy rằng sức khỏe đang gặp vấn đề, nhưng tôi sẽ dùng một nghìn sức lực để "chiến hết mình" tại cuộc thi này.

Thế mạnh của tôi là sự tích cực, luôn luôn vui vẻ, niềm nở, như con người Việt Nam lúc nào cũng thân thiện, hiếu khách, vui vẻ với bạn bè thế giới.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Trân Đài: 'Đặt mục tiêu top 3, muốn trộm vía Minh Tú'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO