Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng 'rõ mồn một' khó chối cãi?

01/03/2024 21:17

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy là một trong những nàng hậu khá kín tiếng về vấn đề tình cảm.

Mới đây, fan sắc đẹp tiếp tục xôn xao trước loạt chi tiết soi chuyện hẹn hò của Hoa hậu Tiểu Vy và tài tử Thái Lan Nicky Nachat.

Cụ thể, trong một đoạn clip được nam diễn viên này chia sẻ khi đi ăn tại một nhà hàng, cư dân mạng soi ra trong chiếc gương phản chiếu có hình ảnh của một cô gái. Người này có góc nghiêng khá giống với Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng rõ mồn một khó chối cãi?-1
 Cô gái bị gương phản chiếu trong video của Nicky Nachat có góc nghiêng khá giống với Hoa hậu Tiểu Vy

Đặc biệt, cô gái này còn có hành động né tránh camera khi phát hiện mình dính trong khung hình.

Không chỉ vậy, cách đây ít ngày, Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ hình ảnh có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Điều trùng hợp là "bạn trai tin đồn" của người đẹp cũng đăng tải hình ảnh đang đi mua sắm tại Nhật Bản.

Bên dưới bài đăng của nam diễn viên Thái Lan, không ít cư dân mạng đặt câu hỏi xoay quanh chuyện anh có đang hẹn hò với Tiểu Vy ở Nhật hay không. Tuy nhiên, phía Nicky Nachat và Hoa hậu Tiểu Vy vẫn giữ im lặng trước tin đồn.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng rõ mồn một khó chối cãi?-2
 Cách đây ít ngày, Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ hình ảnh có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Điều trùng hợp là "bạn trai tin đồn" của người đẹp cũng đăng tải hình ảnh đang đi mua sắm tại Nhật Bản

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy là một trong những nàng hậu khá kín tiếng về vấn đề tình cảm. Người đẹp chưa từng công khai bạn trai hay đề cập về chuyện yêu đương.

Lý giải về việc chưa bao giờ công khai bạn trai, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho biết: "Khi tôi gặp được người phù hợp và tôi cảm thấy chắc chắn thì tôi sẽ không ngại công khai chuyện tình cảm của mình".

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng rõ mồn một khó chối cãi?-3Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng rõ mồn một khó chối cãi?-4
 Cư dân mạng còn "soi" ra loạt hình ảnh có sự tương đồng và cho rằng Hoa hậu Tiểu Vy và diễn viên Thái Lan Nicky Nachat nhiều lần trùng hợp xuất hiện cùng địa điểm

Trước đó, lần đầu Hoa hậu Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với tài tử Nicky Nachat bắt nguồn từ việc nàng hậu được cho là thường xuyên du lịch tại Thái Lan khi có thời gian rảnh.

Cư dân mạng còn "soi" ra loạt hình ảnh có sự tương đồng và cho rằng Hoa hậu Tiểu Vy và diễn viên Thái Lan Nicky Nachat nhiều lần trùng hợp xuất hiện cùng địa điểm. Thậm chí, Hoa hậu Việt Nam 2018 vướng nghi vấn mặc áo của nam tài tử Thái Lan.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân, Nicky Nachat được cho là thường xuyên tương tác, "thả tim" những bài đăng của Hoa hậu Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng rõ mồn một khó chối cãi?-5
Trên trang cá nhân, Nicky Nachat được cho là thường xuyên tương tác, "thả tim" những bài đăng của Hoa hậu Tiểu Vy

Nicky Nachat hiện đang là người mẫu, MC và diễn viên truyền hình. Anh từng kết hợp với Mario Maurer trong bộ phim truyền hình Love In Market nổi tiếng của Thái Lan.

Trước đây, Nicky Nachat từng có quãng thời gian hẹn hò với diễn viên kiêm biên kịch xinh đẹp - Goy Arachaporn.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục bị tóm khoảnh khắc hẹn hò bên tài tử Thái Lan, bằng chứng 'rõ mồn một' khó chối cãi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO