Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23

13/06/2024 17:59

Sau 6 năm đặt chân vào showbiz, Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu khối tài sản đáng trầm trồ.

Sau 6 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy vẫn giữ được sức hút đặc biệt trong lòng công chúng. Cô là khuôn mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, được Trấn Thành giao cho vai diễn nhỏ trong phim điện ảnh Mai...

Ở tuổi 24, Hoa hậu Tiểu Vy sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Cách đây 1 năm, cô đã tích góp tiền để mua căn nhà tiền tỷ sang trọng, hiện đại dành tặng cho bố mẹ ở quê nhà.

Đến sáng 13/6, "Hoa hậu gen Z" khoe vừa tậu chiếc xế mới xịn xò. Vì hiện tại chưa biết lái xe nên Hoa hậu Tiểu Vy nhận xe cùng Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi và nhờ đàn chị thân thiết lái về nhà. Đáng nói, Hoa khôi Thúy Vi còn úp mở Tiểu Vy còn chuẩn bị "xông đất" thêm một ngôi nhà mới.

Dù chưa hé lộ giá trị xe, nhưng việc Hoa hậu Tiểu Vy lia lịa mua nhà mới, đồ hiệu và xế xịn, lại thường xuyên đi du lịch sang chảnh khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-1
Hoa hậu Tiểu Vy mua xe ô tô ở tuổi 24

Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-2Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-3
Nàng hậu dự lễ bàn giao xe cùng Hoa khôi Thúy Vi, cả hai thành viên trong hội bạn toàn Hoa hậu, Á hậu đình đám Vbiz 

Cách đây không lâu, công ty Sen Vàng đã chính thức lên tiếng làm rõ thông tin Hoa hậu Tiểu Vy đã tách ra hoạt động tự do, không còn thuộc quyền quản lý của công ty. Trên fanpage chính thức của Sen Vàng thông báo: "Vừa qua có một số thắc mắc trên mạng xã hội dẫn đến thông tin gây hiểu nhầm về việc hợp tác của Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng.

Chúng tôi xin khẳng định Hoa hậu Tiểu Vy và Công ty Sen Vàng vẫn tiếp tục đồng hành trong thời gian sắp tới. Sau gần 6 năm làm việc cùng Sen Vàng và bằng sự nỗ lực không ngừng, Hoa hậu Tiểu Vy đã có một nhiệm kỳ ấn tượng, xây dựng được hình ảnh cá nhân, trở thành nàng hậu được cộng đồng yêu mến.

Trong kế hoạch của mình, chúng tôi và Hoa hậu Tiểu Vy sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án ý nghĩa về cộng đồng lẫn nghệ thuật. Chúng tôi vô cùng trân trọng và cảm ơn quý khán giả đã luôn đồng hành và theo dõi trong các hoạt động của Hoa hậu Tiểu Vy".

Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-4
Hoa hậu Tiểu Vy hiện vẫn hoạt động cùng nhiều Hoa hậu, Á hậu khác trong công ty Sen Vàng

Tiểu Vy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 khi mới 18 tuổi. Nhan sắc của nàng hậu sinh năm 2000 được đánh giá cao, kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi đến với đấu trường quốc tế. Tại Miss World năm đó, Hoa hậu Tiểu Vy dừng chân ở top 30 và góp mặt trong loạt giải thưởng phụ như Top 3 Dự án Nhân ái, Top 30 phần thi Tài năng và Top 32 phần thi Top Model.

Nhận sứ mệnh đại diện nhan sắc quốc gia khi còn khá trẻ, Hoa hậu Tiểu Vy từng chia sẻ: "Sau khi đăng quang, mình phải thay đổi trưởng thành hơn nữa. Khi mình nói cái gì cũng phải suy nghĩ. Mình phải chín chắn, đã là Hoa hậu, là người của công chúng nên là mỗi khi nói cái gì phải suy nghĩ thật là kỹ. Sau khi đăng quang đó là một áp lực rất là lớn đối với em. Em phải thay đổi, trở thành phiên bản tốt để mình phù hợp với ngôi vị Hoa hậu".

Hoa hậu Tiểu Vy từng tiết lộ gặp biến cố năm 22 tuổi là mẹ bệnh nặng. Tuy nhiên, sau tất cả gia đình cô vẫn hạnh phúc và bình an bên nhau. Trong dịp sinh nhật cách đây 2 năm, Tiểu Vy từng thổ lộ: "Trong những lúc yếu đuối nhất của cuộc đời mình đã có những người thân, những người bạn vô cùng tuyệt vời.

Vy rất rất biết ơn những người đã ở lại, luôn hiểu luôn bên cạnh và giúp tinh thần Vy vực dậy vững vàng hơn. Có những chuyện đến rồi đi, có những con người cũng đến và đi rất nhanh, mỗi việc đến với cuộc sống đều cho Vy những bài học, sự trưởng thành và mạnh mẽ hơn.

Vy luôn tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với mình khi mình học được cách yêu thương bản thân, tin tưởng bản thân và nguyện yêu lấy những gì xảy đến với cuộc đời mình. Hãy đi con đường mà mình thật sự muốn đi thay vì con đường mọi người bảo rằng nó tốt cho mình.

Cảm ơn cuộc đời vì tuổi 22 vẫn có ba có mẹ để gọi, vẫn còn gia đình để quay về. Những năm qua bản thân đã cố gắng rất nhiều, hôm nay là ngày đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho bản thân sẽ có những năm tháng nhẹ nhàng và hạnh phúc".

Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-5Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-6
Sau biến cố mẹ bị bệnh, Hoa hậu Tiểu Vy chi tiền tỷ tậu nhà mới ở  Hội An cho gia đình

Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-7
Tiểu Vy cho biết tiền mua nhà là do cô tích góp sau 5 năm hoạt động showbiz

Những năm gần đây, ngoài việc thường xuyên xuất hiện ở sự kiện, được nhiều nhãn hàng lựa chọn thì Hoa hậu Tiểu Vy còn lấn sân sang diễn xuất. Cô từng góp mặt trong MV Em Không Sai Chúng Ta Sai của nam ca sĩ Erik. Tiểu Vy là Hoa hậu hiếm hoi góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh Đảo Độc Đắc, Mai.

Ngoài ra, cô từng tham gia các chương trình thực tế, được Trường Giang ưu ái mời tham gia web drama Chủ Tịch Giao Hàng.

Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-8Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-9Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-10Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23-11
Tiểu Vy còn có bộ sưu tập túi hiệu không thua kém ai ở tuổi 24 

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy tậu xe xịn sau khi mua nhà tiền tỷ tặng bố mẹ ở tuổi 23
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO