Hoa hậu Tiểu Vy ‘mê’ GREY D, tỏ tình tại họp báo Văn Mai Hương

An Nhiên - Minh Khải| 25/05/2023 06:06

Hoa hậu Tiểu Vy “tỏ tình” ca sĩ GREY D khi cho biết cô nghe nhạc nam ca sĩ nhiều đến mức trợ lý và bạn bè đều bảo “trời ơi, em mê đến mức nhìn mặt thấy GREY D”.

Clip Tiểu Vy khoe giọng:

Hoa hậu Trần Tiểu Vy dự buổi họp báo ra mắt MV Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương tại TP.HCM vào chiều 24/5. Người đẹp tiết lộ khi đang ngồi make-up thì tình cờ nghe một đoạn ca khúc này và cô ấn tượng đến mức nghe đi nghe lại rồi thuộc lời.

“Giọng hát của chị Hương thì đỉnh rồi, lại thêm một người mà em rất yêu thích là GREY D thì bài này sớm thành hit”, Hoa hậu chia sẻ.

q1060339-1-.jpg
Cuộc trò chuyện thú vị giữa Hoa hậu Tiểu Vy, Văn Mai Hương và MC Minh Xù

MC Minh Xù nghe vậy liền yêu cầu Tiểu Vy hát một đoạn nhưng cô ngại ngùng từ chối. Được sự cổ vũ của Văn Mai Hương, Hoa hậu Việt Nam 2018 liền hát một đoạn ngắn. Giọng ca Cầu hôn cho biết Tiểu Vy vì yêu thích nên hát chứ không có “sự sắp đặt sẵn”.

edi_6024-1-.jpg
GREY D (thứ 2 từ trái sang) không giấu vẻ bất ngờ khi được Tiểu Vy "mê"

GREY D nghe Tiểu Vy nói yêu thích anh bèn lên sân khấu nhưng cũng như Văn Mai Hương, cả 2 chỉ ngồi thay vì đứng do lo ngại chiều cao của Hoa hậu. Người đẹp sinh năm 2000 cho biết cô và GREY D bằng tuổi nên xưng hô bạn bè.

hd__0340-1-.jpg
Tiểu Vy thân thiết với Văn Mai Hương từ lâu

Cô tiết lộ thêm: “Em mê GREY D từ những bài thất tình vì giai đoạn đó em cũng không ổn. Nhưng giờ em ổn hơn rồi thì em lại nghe Đưa em về nhà. Em mê GREY D đến mức trợ lý và bạn bè đều bảo nhìn mặt em đã thấy GREY D”.

Đáp lại, GREY D chỉ nói “cảm ơn” vì ngượng ngùng. Văn Mai Hương tiết lộ cả 2 đều cùng “tần số chậm” nên “tối về nhà sẽ nhắn tin cho nhau”.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy ‘mê’ GREY D, tỏ tình tại họp báo Văn Mai Hương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO