Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là 'ông xã', danh tính người này khiến ai cũng 'sửng sốt'

22/10/2023 07:46

Động thái của hoa hậu Tiểu Vy khi gọi một nam ca sĩ là "ông xã" nhận nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Theo SaoStar, cách đây ít giờ, hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ đăng tải đoạn clip một mỹ nam đang ca hát và thực hiện những động tác vũ đạo trên sân khấu. Nàng hậu còn bất ngờ gọi người này chính là "ông xã".

Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là ông xã, danh tính người này khiến ai cũng sửng sốt-1
Tiểu Vy gọi một nam ca sĩ là ông xã trên trang cá nhân. Ảnh: SaoStar

Không ai xa lạ, nhân vật được nàng hậu công khai thể hiện tình cảm trên trang cá nhân chính là Jungkook - em út nhóm nhạc BTS đình đám trên toàn thế giới. Hành động này ngay lập tức thu hút sự chú ý đến từ đông đảo người hâm mộ. Nhiều người còn tỏ ra khá thích thú trước màn "đu idol" bất chấp đến từ Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là ông xã, danh tính người này khiến ai cũng sửng sốt-2
"Em út" nhóm nhạc BTS Jungkook.

Nàng hậu khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó, tháng 8/2023, nàng hậu bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với Nicky Nachat - mỹ nam đình đám người Thái. Cả hai được cho là cùng nhau chụp hình tại cùng một địa điểm, cùng tham gia concert của BLACKPINK tại xứ Chùa Vàng...

Cư dân mạng còn phát hiện tài tử người Thái thường xuyên "thả tim" ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trước loạt đồn thổi, người đẹp gốc Quảng Nam đăng tải một story trên Instagram cá nhân, ẩn ý rằng mình vẫn còn độc thân. Chia sẻ trên báo Thanh Niên, đại diện truyền thông của Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin tức hẹn hò.

Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là ông xã, danh tính người này khiến ai cũng sửng sốt-3Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là ông xã, danh tính người này khiến ai cũng sửng sốt-4
Hoa hậu Tiểu Vy khoe sắc vóc nuột nà.

Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 và nhanh chóng trở thành nàng hậu được săn đón tại làng giải trí Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 3 năm kết thúc nhiệm kỳ, sức hút của chân dài gốc Quảng Nam vẫn luôn tăng dần đều và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sắc vóc của nàng hậu cũng được đánh giá thăng hạng hơn theo thời gian.

Sau 5 năm đăng quang, Tiểu Vy gặt hái nhiều thành công, ngày càng được khán giả yêu mến. Tháng 9/2023, người đẹp đăng ảnh cùng gia đình làm lễ tân gia. Cô cho biết đã dành dụm tiền mua căn nhà mặt phố. Đây là món quà cảm ơn của cô gửi đến bố mẹ. Hoa hậu không tiết lộ giá trị ngôi nhà và các thông tin liên quan.

Tiểu Vy chia sẻ: "Gia đình là động lực giúp tôi chăm chỉ làm việc suốt 5 năm. Lần này, tôi về quê cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho bố mẹ".

Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là ông xã, danh tính người này khiến ai cũng sửng sốt-5
Hoa hậu Tiểu Vy tặng nhà cho bố mẹ. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 muốn gia đình chuyển vào sinh sống tại TP.HCM để gần gũi, tiện chăm sóc. Tuy nhiên, bố mẹ cô từ chối vì đã quen với không gian sống yên bình ở Hội An (Quảng Nam).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Tiểu Vy công khai gọi 1 nam ca sĩ là 'ông xã', danh tính người này khiến ai cũng 'sửng sốt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO