Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?

30/12/2022 08:32

Xuất hiện hoành tráng như một nữ hoàng sàn nhảy disco thập niên 70 nhưng Thùy Tiên khiến khán giả tranh cãi vì để lộ mặt trái của áo choàng khi catwalk.

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên trở thành "cục cưng" của nhiều nhà thiết kế. Ngoài việc sở hữu những bộ đầm độc đáo được sáng tạo riêng, cô luôn là người đẹp được ưu ái cho vị trí vedette để thể hiện trọn vẹn ý nghĩa và tinh thần của bộ sưu tập.

Tuy nhiên mới đây, trong một show thời trang của NTK Đỗ Long, Thùy Tiên gây tranh cãi vì mặc áo choàng lông - phụ kiện của trang phục.


Phần trình diễn của Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-1
Mỹ nhân 9X xuất hiện từ quả cầu disco khổng lồ như một nữ hoàng sàn nhảy thập niên 70.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-2
Đôi chân thon dài, vóc dáng mảnh mai được phô diễn triệt để nhờ bộ đầm bodycon "bling bling" nổi bần bật.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-3
Tại điểm pose dáng, sau những bước chân nhịp nhàng, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế thực hiện một cú xoay khiến nhiều khán giả "ngớ người".

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-4
Chiếc khăn lông bị lộn mặt trái ra khiến nhiều người không hiểu đây là dụng ý của nhà thiết kế hay do Thùy Tiên mặc sai.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-5Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-6Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-7
Khán giả tranh luận sôi nổi bên dưới clip ghi lại phần trình diễn của Thùy Tiên.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-8
Việc để lộn mặt trái áo choàng ra ngoài khiến hình ảnh mỹ nhân Gen Z catwalk vào hậu trường kém chỉn chu đôi chút.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-9
Tuy nhiên, sự cố mặc áo trái này chỉ là "chuyện vặt" so với những sự cố trước đó mà Thùy Tiên gặp phải và lần nào cô nàng cũng được đánh giá cao về cách xử lý. Ví dụ như khi trang phục dân tộc "Thiên Thần Áo Xanh" bị gãy cánh ở chung kết Miss Grand International 2021, cô vẫn bình tĩnh thi tiếp và xuất sắc đăng quang sau đó.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-10
Lần khác, khi diễn cùng trang phục nặng đến 30kg với giày gót nhọn mỏng manh trên sàn diễn trơn trượt, gió mạnh khiến mặt trăng sau lưng ngả nghiêng, mỹ nhân sinh năm 1998 đã khéo léo cố định phụ kiện đằng sau và hoàn toàn phần biểu diễn một cách an toàn.

Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?-11
Đáng chú ý nhất là lần Thùy Tiên bị tuột dây giày ở Vietnam International Fashion Week. Dù đã cố gắng catwalk như không có chuyện gì xảy ra nhưng cô vẫn "vồ ếch" ngay sau đó. Cú ngã đau điếng không làm cô xuống tinh thần mà đứng lên đầy duyên dáng và sải bước đầy thần thái.

Buu
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Tiên mặc ngược áo choàng khi làm vedette?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO