Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn 'ở bẩn'

20/01/2022 10:25

Lần này không phải Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên mua nhiều áo giống nhau mà là 1 chiếc áo mặc đi mặc lại mấy ngày!

Sau khi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên sở hữu một lượng fan không nhỏ nhờ visual và phong cách "chặt chém" khi đi sự kiện nhưng lại vô cùng gần gũi ở đời thường. Tuy nhiên, không dưới 2 lần, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế bị bóc mẽ ở bẩn vì mặc mãi một chiếc áo không thay suốt mấy ngày.

Mới đây, trong đoạn clip hiến kế xử lý nhanh tình huống bị bắt chụp ảnh visa dù đã ăn vận "lồng lộn" chuẩn bị đi sự kiện, Thùy Tiên bị bắt quả tang mặc lại chiếc áo Miss Grand giống y những livestream vài ngày qua.


Tuy phản ứng nhanh với tình huống bất ngờ nhưng lại lòi đuôi mặc 1 chiếc áo suốt mấy ngày rồi nhé Hoa hậu!

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn ở bẩn-1
Chiếc áo không lẫn đi đâu được nè!

Rất nhiều bình luận soi rõ ràng chiếc áo xuất hiện trong livestream 3 ngày liên tiếp. Nàng Hậu sau đó đã chính thức lên tiếng trả lời rằng mình chỉ choàng chiếc áo phông ở bên ngoài thôi, livestream xong thì lại cởi ra mặc đồ ngủ bên trong như bình thường. Do đó, chiếc áo không hề dính mồ hôi nên vẫn sạch sẽ lắm, netizen khỏi cần lo xa nha!

Trước đó, Thùy Tiên cũng bị bóc mẽ "ở dơ" tương tự khi còn trong thời gian cách ly sau chuyến bay từ Thái Lan về Việt Nam.

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn ở bẩn-2
Chiếc áo phông đen được mặc lên livestream nhiều lần nhưng người đẹp sinh năm 1998 khẳng định mua áo này tới 10 cái lận chứ không phải áo cũ.

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn ở bẩn-3
Sau đó cô cúng thú thật rằng vì đi thi không có mang nhiều áo ở nhà, cho nên phải mặc lại: "Với lại hôm qua, cái áo này là hôm qua Tiên chồng lên với chiếc váy ngủ. Còn hôm nay là Tiên chỉ mặc lúc livestream thôi, lát xong Tiên thay ra. Cái áo này vẫn thơm chứ nó không có dơ nha. Thơm lắm, ngửi rồi, đừng có nói Tiên ở dơ nha".

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn ở bẩn-4
Miss Grand International 2021 từng tiết lộ cô đã không gội đầu 3 ngày kể từ đêm đăng quang. Khi đó, bà Kim Dung liền "chọc ghẹo" cô em, Thùy Tiên liền cười vui vẻ và giải thích lý do. Hoa hậu chia sẻ rằng cô có lịch phỏng vấn và ê-kíp xếp thời gian khá sát nhau nên cô không thể đi gội đầu được.

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn ở bẩn-5
Đôi dép tổ ong màu trắng Thùy Tiên mang cũng bị soi "phai màu" chỉ sau 1 tháng ở Thái Lan.

Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn ở bẩn-6
Phải chi dép tổ ong màu khác có phải đỡ bị soi không Thùy Tiên ơi?

Buu
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thùy Tiên liên tiếp bị nghi vấn 'ở bẩn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO