Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng: 'Tôi nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo'

16/09/2023 14:05

Trịnh Thanh Hồng - Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 từng có những chia sẻ sau khi đăng quang.

Trịnh Thanh Hồng sinh năm 1996, cuối năm ngoái cô đã vượt qua nhiều thí sinh để đăng quang trong chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 diễn ra tại Thái Lan.

Ngoài sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lôi cuốn Trịnh Thanh Hồng còn gây chú ý với chiều cao nổi bật 1m74 cùng số đo 3 vòng gợi cảm. Được biết, cô còn từng đoạt 2 giải thưởng: Miss Shinning Beauty 2012 và Hoa hậu Điện ảnh 2021.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng: Tôi nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo-1
Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng.

Sau khi đăng quang, người đẹp từng thừa nhận bản thân gặp áp lực. Tuy nhiên đối với cô, gia đình chính là động lực để tiếp tục nỗ lực, phấn đấu.

Trong một lần tâm sự với giới truyền thông, Trịnh Thanh Hồng từng chia sẻ cô luôn đốc thúc bản thân để không đánh mất chính mình: "Trước và sau khi đăng quang, tôi vẫn là tôi, một cô gái luôn hết mình với đam mê và luôn sống khiêm nhường. Tôi luôn nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo vì quan trọng nhất vẫn là phải hoàn thành sứ mệnh của một hoa hậu".

Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng: Tôi nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo-2
Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng thường xuyên khoe đồ hiệu sau đăng quang.

Cho đến thời điểm hiện tại, dù đã trở thành Hoa hậu trong gần một năm nhưng Trịnh Thanh Hồng vẫn chưa có quá nhiều hoạt động sôi nổi trong giới showbiz. Trên tài khoản cá nhân, cô thường chia sẻ hình ảnh sử dụng quần áo đắt tiền và đăng tải những câu chuyện xoay quanh về sự độc lập, tự tin của người phụ nữ.

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, Trịnh Thanh Hồng đặc biệt yêu thích việc đi du lịch. Nàng hậu nhiều lần khiến khán giả trầm trồ khi "chịu chi" bỏ ra khoản tiền lớn để có mặt tại các địa điểm sang chảnh, đắt đỏ.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng: Tôi nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo-3

Trước khi có cuộc sống sung túc hiện tại, người đẹp Đồng Nai tâm sự cảnh nhà chỉ có mẹ gồng gánh nuôi 3 chị em cô khôn lớn sau khi ba mất.

"Ba luôn dặn tôi sống biết yêu thương và trân trọng những người đối tốt với mình. Với ba tình cảm con quý hơn tiền bạc. Ba còn dạy tôi biết tiết kiệm. Đó là điều tôi luôn ghi nhớ sau khi ba mất.

Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng: Tôi nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo-4

Tôi cũng rất tự hào về mẹ, bởi mẹ là người phụ nữ luôn dành tình yêu, sự hi sinh hết mình vì gia đình. Mẹ đã vượt qua khó khăn để nuôi nấng ba chị em tôi khôn lớn thành tài sau khi ba mất suốt 10 năm nay", Thanh Hồng từng cho hay.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới người Việt 2022 Trịnh Thanh Hồng: 'Tôi nhắc nhở bản thân phải tỉnh táo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO