Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?

25/11/2021 20:25

Nick Jonas và bà xã, Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra, dính nghi vấn rạn nứt tình cảm sau 3 năm kết hôn khiến dư luận hết sức hoang mang.

Mới đây, thông tin Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra bỏ họ của chồng, nam ca sĩ Nick Jonas, khỏi trang cái nhân gây xôn xao dư luận.

Nhiều khán giả nghi ngờ 2 vợ chồng gặp trục trặc chuyện tình cảm nên mới có động thái kỳ lạ. Ngay lập tức, mẹ của Priyanka Chopra đã lên tiếng phủ nhận việc cặp đôi rạn nứt và yêu cầu cư dân mạng không lan truyền tin đồn.

Trong chương trình Jonas Brothers Family Roast vừa phát sóng, mỹ nhân người Ấn đã chia sẻ về tình cảm hôn nhân sau 3 năm.

"Nghiêm túc mà nói, tôi muốn nói về việc tôi yêu chồng mình nhiều như thế nào, và một trong những điều tôi thích nhất là chúng tôi có nhiều điểm chung. Nick đã thay đổi cuộc đời tôi", hoa hậu 39 tuổi tiết lộ.

Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?-1
Nam ca sĩ Nick Jonas và bà xã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào

Tuy nhiên, cô lại khiến người xem phải "đứng hình" vài giây khi tiếp tục câu chuyện: "Tôi không muốn kết hôn với bất kỳ ai khác, trừ khi bây giờ Chris Hemsworth độc thân. Mọi thứ sẽ khác".

Câu nói vô tư của Priyanka lại trở nên nhạy cảm khi cô và chồng đang dính nghi vấn rạn nứt. Không ít netizen cảm thấy hoang mang và bất ngờ khi nàng hậu thẳng thừng khẳng định muốn lấy tài tử ThorChris Hemsworth chứ không phải ông xã kém 10 tuổi.

Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?-2
Câu nói đùa của Hoa hậu người Ấn Độ với tài tử Chris Hemsworth gây tranh cãi trên MXH

Trước đó, người đẹp 39 tuổi đã xóa họ của chồng, Jonas, trên Instagram và Twitter cá nhân. Priyanka thêm "Jonas" vào đằng sau tên của cô trên các trang cá nhân từ năm 2018. Động thái kỳ lạ của nữ diễn viên Ma Trận khiến netizen hết sức lo lắng và hoang mang.

Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?-3Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?-4
Sau 3 năm kết hôn, đây là lần đầu tiên Priyanka Chopra có hành động gây chú ý trên MXH

Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?-5
Dù mẹ vợ của Nick Jonas đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nhưng nhiều người hâm mộ vẫn chưa hết lo lắng cho hôn nhân của cặp đôi đình đám

Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?-6
Nick Jonas và bà xã kết hôn từ năm 2018, bất chấp khoảng cách 10 tuổi

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thế giới đòi bỏ Nick Jonas, lấy Chris Hemsworth?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO