Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt Nam

Hương Hồ| 24/05/2023 14:53

Hoa hậu Thanh Hà và người mẫu Quốc Bảo có dịp hội ngộ trong sự kiện giao lưu văn hóa, nghệ thuật, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Indonesia được tổ chức tại Nhà hát VOH vào tối 23/5.

Từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, người đẹp quê Bến Tre tích cực tham gia các dự án cộng đồng cũng như quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Việc trình diễn trong sự kiện tối 23/5 cũng là một trong những hoạt động nổi bật của Thanh Hà trong hành trình đương nhiệm.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt Nam - 1

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá văn hóa Việt đến bạn bè quốc tế (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong khi đó, người mẫu Quốc Bảo diện áo tấc ngũ thân, gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng ngoại hình săn chắc. Nhà thiết kế Năm Tuyền đánh giá cao nam người mẫu vì sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông.

Có thể thấy dù là gương mặt trẻ, mới bước chân vào làng mẫu Việt song với kỹ năng có được cùng sự tự tin, phong thái làm việc chuyên nghiệp, Quốc Bảo liên tục được trình diễn trong nhiều show diễn thời trang đình đám.

Trước đó, anh xuất hiện trong show diễn Chạng vạng được tổ chức tại Ninh Thuận. Sau khi hoàn thành vai trò của mình tại sự kiện, nam người mẫu tranh thủ di chuyển về lại TPHCM để cùng Thanh Hà tập luyện cho chương trình.

Đối với Quốc Bảo, được tham gia những chương trình giao lưu, quảng bá văn hóa là một điều đặc biệt. Vì vậy, dù lịch trình bận rộn song anh vẫn sắp xếp để hoàn thành được những yêu cầu của nhà thiết kế cũng như ban tổ chức. Theo Quốc Bảo, sự chuyên nghiệp là yếu tố cần có đối với một người mẫu.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt Nam - 2

Tại sự kiện, Hoa hậu Thanh Hà diện áo dài Nhật Bình, khoe nhan sắc ngọt ngào ở tuổi 19 (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt Nam - 3

Người mẫu Quốc Bảo (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhờ có sự tập luyện trước đó nên Quốc Bảo - Thanh Hà có sự phối hợp ăn ý, nhận được tràng vỗ tay tán thưởng từ phía quan khách có mặt tại sự kiện. Hai nghệ sĩ trẻ bày tỏ niềm hạnh phúc vì có màn trình diễn trọn vẹn.

Được biết Quốc Bảo và Thanh Hà có nhiều cơ duyên làm việc với nhau. Cách đây không lâu, cả hai cùng xuất hiện tại sự kiện khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Thể thao - Du lịch biển huyện Thạnh Phú - tỉnh Bến Tre 2023 trong vai trò đại sứ. Người đẹp sinh năm 2004 được nhận danh hiệu Đại sứ thiện chí trẻ Liên Hiệp Quốc, nam người mẫu trẻ cũng có mặt để chúc mừng. Đối với anh, Hoa hậu Môi trường Thế giới là một tấm gương để bản thân cố gắng nhiều hơn nữa khi theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt Nam - 4

Thanh Hà và Quốc Bảo cùng đảm nhận vedette cho bộ sưu tập Việt Phục của Áo dài Năm Tuyền ở chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Chương trình giao lưu văn hóa, nghệ thuật, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Indonesia do Tổng lãnh sự quán nước Cộng Hòa Indonesia phối hợp cùng Hội hữu nghị Việt Nam - Đông Nam Á, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM đồng tổ chức.

Một trong những hoạt động đáng chú ý của sự kiện là những tiết mục nhạc cụ, điệu nhảy, múa rối bóng và âm nhạc truyền thống đặc sắc của các vùng văn hóa khác nhau tại Indonesia.

Bài liên quan
  • Thời sự 24 giờ: Sự thật về cuộc thi 'Hoa hậu trí khôn Việt Nam 2023'
    Thông tin cuộc thi 'Hoa hậu trí khôn Việt Nam 2023' xôn xao dư luận, thực chất chỉ là một tiểu phẩm để hỗ trợ phần hiện dẫn cho thí sinh trong cuộc thi Micro bay - Gương mặt MC Nhân văn, là cuộc thi này do Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông, trường ĐH KHXH&NV (ĐHQG TP.HCM) tổ chức.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Hà, người mẫu Quốc Bảo quảng bá Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO