Hoa hậu Thanh Hà là ứng cử viên nặng ký của ‘Miss Eco International 2023’?

An Nhiên| 01/03/2023 23:23

“Miss Eco International 2023” đang đi đến chặng cuối, có rất nhiều dự đoán khác nhau về ngôi vị cao nhất, trong đó đại diện Việt Nam, Hoa hậu Thanh Hà được kỳ vọng sẽ giành giải Á hậu 1.

Đêm chung kết Miss Eco International 2023 (Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023) sẽ được diễn ra vào ngày 3/3 (theo giờ Việt Nam). 65 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài khốc liệt để tìm ra những người đẹp xuất sắc nhất, chạm tay đến các danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

anh-1-.jpg
Top những người đẹp được dự đoán sẽ làm nên chuyện ở đêm chung kết, trong đó có đại diện Việt Nam Nam(thứ 2 từ phải sang)

Ở mùa giải thứ 9, số lượng thí sinh đông nhất khi lên đến 65 người đẹp dự thi. Trong tuần qua, họ đã trải qua các phần thi phụ gồm: Bikini, trang phục truyền thống, trang phục môi trường, tài năng và phần thi phỏng vấn kín…

Trên mạng xã hội, nhiều chuyên trang sắc đẹp đã đưa ra dự đoán về các người đẹp có cơ hội chiến thắng cao tại cuộc thi năm nay.

anh-2.jpg

Các thí sinh Miss Eco International 2023 trong phần thi bikini

Mặt bằng chung của thí sinh Miss Eco International 2023 có sự phân hóa khá rõ rệt, nhiều người đẹp đã có kinh nghiệm chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế cũng góp mặt ở mùa thi năm nay. Một số đại diện nổi bật có thể kể đến như Brazil, Mexico, Ecuador, Mauritius, Indonesia, Campuchia, USA…

Đại diện Việt Nam là đương kim Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà cũng được đánh giá cao và có mặt trong nhóm thí sinh tiềm năng cho các ngôi vị cao nhất.

anh-4.jpg

Người đẹp Brazil có nét đẹp khá tương đồng với 2 hoa hậu đồng hương chiến thắng cuộc thi quốc tế trong thời gian gần đây. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, nhan sắc Nam Mỹ cũng khiến nhiều người ấn tượng với kĩ năng trình diễn, giao tiếp.

anh-5.jpg

Ba người đẹp Brazil tham dự các cuộc thi quốc tế trong thời gian gần đây

Theo dự đoán trên mạng xã hội, người đẹp Brazil có thể lập ‘hattrick’ cho quê nhà khi trở thành người đẹp thứ 3 của quốc gia lớn nhất Nam Mỹ chiến thắng cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Trước đó, 2 đại diện của Brazil đã lần lượt đăng quang cuộc thi Miss Grand International 2022Miss Charm 2023.

Góp mặt trong Top 5 là người đẹp Mexico, Ecuador, Mauritius… Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà được dự đoán cho ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi năm nay.

anh-6.jpg

Á hậu bị ‘phế truất’ tại Miss Grand International 2022 là ứng cử viên tiềm năng cho các ngôi vị cao nhất của Miss Eco International 2023.

Trong Top 5 dự đoán Miss Eco International 2023, người đẹp Mauritius khá ‘quen mặt’ với giới mộ điệu sắc đẹp Việt Nam khi cô là Á hậu bị ‘phế truất’ ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 được diễn ra tại Indonesia.

Sau khi từ bỏ danh hiệu Á hậu Hòa bình, Yuvna Rinishta quyết định thử sức tại Miss Eco International 2023. Với kinh nghiệm chinh chiến trong các cuộc thi quốc tế, cô được đánh giá là đối thủ ‘đáng gờm’, cạnh tranh khốc liệt với đại diện Việt Nam ở những vị trí Top đầu ở Miss Eco International 2023.

anh-7.jpg

Đương kim Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà được kì vọng mang vương miện Miss Eco International 2023 đầu tiên về cho Việt Nam.

anh-8.jpg

Trước khi đến với Miss Eco International 2023, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà được Á hậu Hoàng Thùy đào tạo kỹ lưỡng để có thể tỏa sáng trong cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam được đánh giá cao với vẻ đẹp tươi trẻ, sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,7m, số đo 3 vòng 85-56-90 cm. Người đẹp quê Bến Tre có thành tích học tập tốt, khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

anh-7a.jpg

Hoa hậu Thanh Hà sở hữu nét đẹp tươi trẻ, cao 1,7m và sở hữu số đo ba vòng 85-56- 90 cm.

Ngắm nhìn các người đẹp khác được dự đoán sẽ có giải thưởng:

anh-9.jpg

Nhan sắc ngọt ngào của đại diện Mexico

anh-10.jpg

Người đẹp Ecuador được dự đoán lọt Top 5 chung cuộc

anh-11.jpg

Người đẹp Indonesia sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông

anh-12.jpg

Đại diện USA sở hữu nhan sắc ấn tượng

anh-13.jpg

Người đẹp Costa Rica đậm chất thời trang

anh-15.jpg

Người đẹp Cambodia sở hữu nét đẹp phóng khoáng, cá tính

anh-14.jpg

Người đẹp Venezuela sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Hà là ứng cử viên nặng ký của ‘Miss Eco International 2023’?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO