Hoa hậu Thanh Hà đem nụ cười cuối năm cho bà con nghèo biên giới

An Nhiên| 02/01/2023 12:46

Hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà vừa có chuyến về với người dân biên giới tỉnh Long An, đem lại niềm vui cho người dân nơi đây trong những ngày giáp Tết.

Trong dịp khánh thành cầu 3/2 tại xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An ngày cuối năm 2022, Hoa Hậu Môi trường Việt Nam 2022 Nguyễn Thanh Hà đã gặp gỡ người dân biên giới và dành tặng các món quà để bà con mừng Tết.

1-1-.jpg
Hoa hậu Thanh Hà và cán bộ địa phương trong buổi khánh thành cầu

Cầu 3/2 được khởi công từ ngày 15/9/2022 và đã hoàn thành sau 3 tháng thi công, giúp bà con Tân Hưng vận chuyển hàng hóa, nông sản trong mùa thu hoạch, và giúp các em học sinh đi học an toàn khi đến mùa mưa lũ.

10-1-.jpg
Người đẹp vui mừng vì việc đi lại của người dân không còn khó khăn

Cây cầu dài 40m, rộng 4m, tải trọng 5 tấn, vừa đủ để xe tải nhỏ qua lại. Đây là cây cầu mơ ước của bà con ở xã sát biên giới Campuchia, được hiện thực hóa nhờ Báo Thanh Niên, phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM), UBND H.Tân Hưng và các nhà tài trợ chung tay thực hiện.

9-1-.jpg
Cô nhận hoa từ cán bộ địa phương

Tại buổi lễ khánh thành cầu, nhà tài trợ đã dành tặng 50 triệu đồng làm các phần quà Tết trao cho bà con đón xuân. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xuất hiện và góp phần đem lại niềm vui cho bà con đúng mùa cuối năm nhiều phấn khởi.

4-1-.jpg
Người đẹp tặng quà cho bà con nghèo ăn Tết

Người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Môi Trường Việt Nam 2022 chia sẻ: "Được nhìn thấy cây cầu thành hình, tôithấy Tết đã đến với bà con. Có cây cầu, các bạn nhỏ sẽ đi học an toàn hơn, rồi bà con buôn bán, đi lại cũng dễ dàng hơn. Hà thật sự xúc động khi cùng trao tặng món quà này đến các cô bác.

8-1-.jpg
Trao quà cho các em học sinh

Trong thời gian gần Tết Quý Mão 2023, Thanh vẫn nhiệt tình xuất hiện trong các chương trình từ thiện, các hoạt động ủng hộ và lan tỏa thông điệp môi trường. Cô hy vọng mỗi hành động sẽ là hạt mầm cho tương lai 2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Thanh Hà đem nụ cười cuối năm cho bà con nghèo biên giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO