‘Hoa hậu Quý bà Việt Nam’ Bích Hạnh về nước sau cuộc thi ở Mỹ

C.V| 21/12/2022 11:40

Sau những ngày chinh chiến tại “Mrs World 2022” ở Mỹ, “Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022” Nguyễn Thị Bích Hạnh đã trở về Việt Nam với kết quả Top 15.

Tối 20/12, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022, Top 15 Mrs World 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh đã đáp chuyến bay từ Las Vegas, Mỹ về TP.HCM.

Xuất hiện rạng rỡ cùng chiếc vương miện Women’s Power của Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 sau chuyến bay dài, Bích Hạnh háo hức khi được trở về nhà sau gần nửa tháng “chinh chiến” nơi xứ người.

2-2-.jpg
1-2-.jpg
Bích Hạnh về đến Việt Nam sau chuyến bay dài 46 tiếng

Về đến sân bay Tân Sơn NhấtTP.HCM, Bích Hạnh được đông đảo người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Trước những tình cảm yêu mến của người thân, bạn bè và người hâm mộ, Bích Hạnh không giấu nổi sự xúc động: Tôi thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn vì trong hành trình chinh phục giấc mơ của mình tại Mrs World 2022 luôn có sự đồng hành của các bạn, những người đã luôn theo dõi, ủng hộ, động viên tinh thần và cho tôi những lời khuyên hết sức chân thành.

4-3-.jpg
5.jpg
Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 được chào đón nồng nhiệt

Mặc dù không chinh phục được ngôi vị cao nhất của Mrs World năm nay, nhưng tôi tin mình đã là người chiến thắng trong lòng mọi người và với cương vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022tôi hứa sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm của một hoa hậu không để mọi người phải thất vọng. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Trước ngày sang Mỹ dự thi Mrs World 2022, Bích Hạnh chỉ có một tuần để chuẩn bị, vì vậy người đẹp đã không thể đạt thành tích cao như kỳ vọng. Dù vậy, Top 15 chung cuộc cũng không phải kết quả tệ.

6-1-.jpg
Bích Hạnh sẽ tham gia các hoạt động từ thiện

Ngoài ra, trong đêm trao giải Mrs World 2022 diễn ra vào ngày 16/12, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Bích Hạnh đã được xướng tên đầu tiên với giải thưởng Người đẹp thời trang” do Nhà thiết kế bình chọn, với đặc quyền được chụp hình với các thiết kế mới nhất cho NTK nổi tiếng Manish Vaid.

Bích Hạnh sẽ dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện, bởi lẽ từ lúc đăng quang, chị phải gấp rút chuẩn bị cho chuyến đi Mỹ tham gia cuộc thi Mrs World 2022.

Đêm chung kết Mrs World 2022 được diễn ra tối ngày 17/12 (theo giờ Las Vegas) với chiến thắng thuyết phục thuộc về Hoa hậu Sagram Kousha đến từ Ấn Độ, ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về Mrs Polynesia và Mrs Canada.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Hoa hậu Quý bà Việt Nam’ Bích Hạnh về nước sau cuộc thi ở Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO