Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Bích Hạnh tích cực làm thiện nguyện sau đăng quang

An Nhiên| 19/01/2023 16:02

Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh phát quà thiện nguyện cho bà con khó khăn tại quê nhà Ninh Thuận, ngay sau khi trở về từ đấu trường sắc đẹp Mrs World 2022 tại Mỹ.

Vừa qua, tại UBND xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 - Mrs World Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Bích Hạnh đã có chuyến thăm và tặng 100 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 30 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa và thiết thực mà cô gửi đến với bà con thuộc diện khó khăn trong dịp Tết.

8.jpg
Hoa hậu Bích Hạnh tặng quà cho bà con nghèo quê nhà

Hoa hậu Nguyễn Thị Bích Hạnh chia sẻ: “Sau khi đăng quang, nơi đầu tiên tôi mong muốn hỗ trợ là đóng góp cho quê hương. Tôi mong muốn sang năm sẽ có nhiều dự án cộng đồng hơn, được mọi người ủng hộ và góp sức nhiều hơn để thực hiện thêm nhiều điều có ích, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng”.

Tại buổi thiện nguyện, Hoa hậu Nguyễn Thị Bích Hạnh được lãnh đạo UBND xã Phước Hậu trao tặng thư cảm ơn cho những đóng góp.

2.jpg
aaacfe06f90e22507b1f.jpg
Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Bích Hạnh được vinh danh

Bích Hạnh xây dựng hình ảnh một hoa hậu doanh nhân gắn liền với các hoạt động xã hội, với các em nhỏ hoàn cảnh khó khăn nhiều hơn là tiến vào showbiz.

Sau khi trở về từ cuộc thi Mrs World 2022 tại Mỹ, Bích Hạnh đã dành thời gian để sắp xếp công việc và cuộc sống cá nhân, sau đó chị bắt tay ngay vào hành trình thiện nguyện.

3.jpg
Chị mong muốn góp sức cho cộng đồng

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Bích Hạnh cũng bày tỏ: “Mặc dù là cho đi nhưng mình hạnh phúc khi nhìn thấy những nụ cười và niềm vui nở trên môi của những gương mặt vốn in hằn khắc khổ, một cảm giác hạnh phúc và bình an khiến mình muốn gắn liền cuộc đời với họ”.

Bên dưới lời chia sẻ này, có nhiều người bày tỏ sự hâm mộ và gửi lời cảm ơn, mong muốn hoa hậu Bích Hạnh sẽ tiếp tục hành trình thiện nguyện để giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn khác.

Sinh năm 1986, Nguyễn Thị Bích Hạnh là một doanh nhân có tiếng tại Ninh Thuận khi giữ vai trò giám đốc 2 công ty lớn,

10.jpg
Hoa hậu Bích Hạnh chụp hình cùng mọi người

Ngày 30/11/2022, tại TP.HCM, vượt qua nhiều đối thủ, Nguyễn Thị Bích Hạnh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022. Chị đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Mrs World 2022 được tổ chức vào tháng 12/2022 tại Mỹ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022 Bích Hạnh tích cực làm thiện nguyện sau đăng quang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO