Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký

26/05/2022 01:00

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 đã chính thức công bố ngày và địa điểm tổ chức, đồng thời giới hạn về số lượng thí sinh tham gia khiến fans bất ngờ.

Mới đây, trang chủ của cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 đã chính thức công bố ngày và địa điểm tổ chức của cuộc thi năm nay. Theo đó, Miss International 2022 sẽ được tổ chức vào ngày thứ Ba 13/12 tại Tokyo Dome City Hall, thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Đặc biệt, đại diện đơn vị tổ chức cho biết, do những yêu cầu khắt khe về giãn cách xã hội, cuộc thi sẽ chỉ đón tiếp tối đa 70 thí sinh (bao gồm cả thí sinh nước chủ nhà).

Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký ảnh 1
Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 đã chính thức công bố ngày và địa điểm tổ chức, đồng thời giới hạn về số lượng thí sinh tham gia khiến fans bất ngờ.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là một trong 3 cuộc thi nhan sắc lâu đời nhất hành tinh, chỉ sau Miss World và Miss Universe. Chính vì thế hàng năm số lượng thí sinh đăng ký tham gia vô cùng đông đảo.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 57 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ chính thức ghi danh tại Miss International 2022 trong đó có Á hậu Phương Anh của Việt Nam. Như vậy, sẽ chỉ còn khoảng 13 thí sinh nữa được phép đăng ký tham dự cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký ảnh 2
Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký ảnh 3
Á hậu Phương Anh với nhan sắc nóng bỏng, xinh đẹp được đánh giá là ứng viên nặng ký.

Việc giới hạn số lượng thí sinh tham gia của BTC do yếu tố dịch bệnh được cho vừa là thuận lợi nhưng cũng bất lợi với các đại diện của các nước. Với số lượng thí sinh ít hơn, ban giám khảo sẽ dễ dàng để lựa chọn ra những người đẹp nổi bật và toàn diện nhất nhưng cũng đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh trên đường đến vương miện cũng trở nên gay gắt và áp lực hơn.

Phải chờ đợi suốt 2 năm qua để có thể tham dự Miss International 2022, Á hậu Phương Anh vẫn được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký tại cuộc thi năm nay khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp và học vấn 'khủng'.

Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký ảnh 4
Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký ảnh 5
Phương Anh được kỳ vọng mang về chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2022.

Sau 2 năm rèn luyện và trau dồi bản thân, Phương Anh được nhận xét ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Cô cũng đang theo đuổi chương trình cao học sau khi nhận học bổng thạc sĩ toàn phần của ĐH RMIT TP. HCM.

Với khả năng nói tiếng Anh, tiếng Pháp trôi chảy và bên cạnh đó là kỹ năng nói tiếng Nhật tốt lên từng ngày, Á hậu Phương Anh hứa hẹn sẽ 'bùng nổ' tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Sắp tới, đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 Sireethorn Leearamwat cũng sẽ sang Việt Nam để tham dự lễ trao sash chính thức cho Á hậu Phương Anh tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Quốc tế 2022 giới hạn số lượng thí sinh, Á hậu Phương Anh vẫn được coi là ứng viên nặng ký
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO