Hoa hậu Phương Lê: 'Tại sao đàn ông không đi học để chiều vợ?'

Công Thành| 23/04/2021 10:38

Việt BáoHoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017, Phương Lê chia sẻ thẳng thắn về vấn đề tình dục trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê vừa tiết lộ bí quyết được chồng đại gia cưng như cưng trứng. Theo đó cô viết: "Làm vợ 13 năm mình rút ra được kinh nghiệm như thế này chị em ạ! Mấy ông chồng không thích vợ chiều đâu, nói đúng nhất là mình không chiều chồng trong chuyện tình dục nhưng chồng mình rất mê mình. Quan điểm của mình là cơ thế của vợ không phải là nơi để giải tỏa của chồng! Đàn ông không có quyền coi tình dục với vợ là cuộc chiến oanh liệt, đòi hỏi vợ phải tuân theo ý thích của bản thân họ. Đàn bà chúng ta càng không được tự hạ thấp bản thân coi thân thể mình là nơi vui vẻ giải tỏa của chồng, chiều chồng, phục vụ để giữ chồng thì mình không còn là người vợ mà là đang làm "nghề làm vợ", đi học lớp tình dục để giữ chồng thật là đáng thương cho vai trò là vợ".
Theo đó Hoa hậu 3 con phân tích tại sao chồng không đi học về chiều vợ? Tại sao vợ không học lớp làm đẹp để thân thể đẹp hơn tự tin hơn, lúc đấy chồng sẽ chủ động học cách chiều vợ. "Trên thế giới này hàng triệu chị em giỏi tình dục nhưng chồng vẫn phản bội đấy thôi, có ai dám chắc là mình giỏi tình dục sẽ giữ được chồng không? Giữ chồng cực lắm chị em ạ, mình phải đẹp, phải thơm, phải thông minh giỏi giang, phải để chồng không thể tìm ai thay thế mình được chứ chỉ giỏi về tình dục thì không ăn thua đâu", cô viết.
Đặc biệt bí quyết của Phương Lê hoàn toàn ngược lại. "Bỏ đói thì chồng mới mê. Ông bà ta nói cả thèm chống chán ăn nhiều sẽ ngán lúc nào cũng dâng hiến tới miệng thì không còn là "món ngon" nữa đâu. Nếu chị em hoàn hảo mọi thứ nhưng tình dục có kém một chút cũng chẳng sao hết, nếu người đàn ông bên cạnh mình chê mình bỏ mình vì đều đó thì họ đâu có xứng đáng và thế giới ngoài kia còn hàng triệu người si mê sự hoàn hảo của chị em đấy", cô chốt lại.
Phương Lê là người Trà Vinh, cô nổi tiếng từ khi đoạt giải Á hậu Doanh nhân người Việt thế giới năm 2016. Năm 2017.
Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới được dân mạng biết đến là người phụ nữ rất yêu chồng. Cô có cuộc hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia hơn chục năm qua, dù họ chênh nhau tới 20 tuổi. Phương Lê từng chia sẻ về chồng đại gia: "Tôi và ông xã thường xuyên quan tâm, sống có trách nhiệm với nhau. Đặc biệt, chúng tôi chưa bao giờ ngôn tình mà dùng sự chân thành để đối đãi với nhau mỗi ngày".
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phương Lê: 'Tại sao đàn ông không đi học để chiều vợ?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO